Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Nên lựa chọn thuê hay mua xe du lịch để phục vụ nhu cầu của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V171654
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2018
Hết hạn
17/06/2019
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
Địa chỉ
hcm
Nội dung chi tiết

Mức sống ngày càng cao, nhu cầu sắm xe ô tô để tham quan du lịch của nhiều gia đình Việt Nam là có thật. Hiển nhiên, không đơn giản chỉ là vấn đề về tài chính, có nhiều vấn đề khiến nhiều người chọn giải pháp thuê xe thay Bởi vì mua.

1.Nhu cầu sử dụng ít

Hãy tưởng tượng bạn đi làm bằng một chiếc xe hơi trong tình trạng kẹt xe triền miên tại Sài Gòn như hiện giờ, chưa kể thời gian phải bỏ ra, việc trễ làm, dễ va quẹt, thì thời gian chờ đợi tại các ngã tư cũng lãng phí kha khá tiền nhiên liệu của bạn.

Vì những phiền phức trong quá trình di chuyển và để tiết kiệm tiền bạc nên đa phần các gia đình Việt Nam chỉ dùng xe du lịch vào những dịp lễ, tết, đi xa tham quan du lịch chứ ít khi dùng để đi làm hằng ngày. Bởi vậy có thể thuê một chiếc xe thay vì mua nếu bạn ít dùng.Lúc này,tìm hiểu giá thuê xe 16 chỗ tphcm là gợi ý dành cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho kẹt ô tô sài gòn

 

2.Tiết kiệm chi phí

Nhiều người chỉ nghĩ đến chi phí mua xe và tiền xăng dầu mà quên đi những khoản phát sinh trong quá trình sử dụng:

– Tiền gửi xe: nếu nhà bạn không có chỗ để xe thì hãy xác định hàng tháng phải bỏ ra một khoảng kha khá để thuê bãi giữ xe, thấp nhất cũng tầm trên 1 triệu, chưa kể phí giữ xe ngoài đường.

– Bảo trì và sửa chữa: khác với xe máy, chỉ cần một vết xước nhỏ, hay đơn giản là bị trộm “vặt” mất gương xe, logo xe, thì người dùng cũng phải chi rất nhiều tiền để sửa chữa.

– Phí đường bộ, bảo hiểm, đăng kiểm.

– Tiền khấu hao: Nhiều chiếc xe sau khi mua bị rớt giá rất nhanh Bởi vì cung vượt quá cầu hoặc kém hấp dẫn người dùng.

… Cùng hàng chục tiêu phí không tên khác mà chủ xe phải gánh chịu hàng tháng, đây là lý do nhiều người nên tìm hiểu giá thuê xe 16 chỗ tphcm và thuê xe thay Vì mua.

3.những phiền toái

Kết quả hình ảnh

Bạn mua một chiếc xe 4 chỗ, nhưng thỉnh thoảng gia đình tập trung đông để đi chơi, du lịch lại phải thuê xe nhiều chỗ hơn hoặc dùng taxi. Tự lái hay thuê tài xế cũng là một vấn đề khi mua xe Do tự lái thì sợ không an toàn hoặc lười lái nhưng mà thuê tài xế lại tốn kém, phiền phức, chưa kể đến những khó khăn hằng ngày khi tìm chỗ đậu xe, phiền phức khi gặp CSGT, tiền thuế…

Trên đây là một vài phân tích của chúng tôi, để tìm được đáp án đúng đắn nên mua hay thuê xe, hãy cân nhắc thật kỹ và làm một vài phép tính so sánh đơn giản giữa hai phương án để đưa ra quyết định chính xác nhất.

hoặc bạn có thể tham khảo thêm giá thuê xe 4 chỗ,giá thuê xe 16 chỗ tphcm,... tại đây :http://thuexeachau.com/gia-thue-xe-du-lich-16-cho-tphcm-la-bao-nhieu/

Trang chủ : http://thuexeachau.com

Tin đăng cùng chuyên mục