Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Ngọc Minh cho thuê xe đi City.

Thông tin mua bán
Mã tin
V140185
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
09/03/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Minh
Điện thoại
0967279998
Địa chỉ
Số nhà 25 Ngõ 31 Doãn Kế Thiện Mai Dịch Cầu Giấy
Nội dung chi tiết
Xuân sang, cây cối khắp nơi đâm chồi nảy lộc, thế nhưng cây trong khuôn viên trường ĐH Bách Khoa Hà Nội vẫn "chơi trội" khi lá vàng đua nhau rơi rụng theo phong cách mùa thu khiến giới trẻ thích thú và kéo nhau đổ về check in sống ảo.
 
Có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ và quý khách đang phân vân không biết Ở đâu cho thuê xe 7 chỗ? Thì quý khách hãy đến với công ty vận tải Ngọc Minh – một đơn vị cho thuê xe có tiếng ở Hà Nội.
 
Nếu trước đây để có những bức ảnh so deep như đang ở trời Tây, chúng ta phải cất công sang Hàn, sang Nhật thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm điều tương tự ở ngay khuôn viên của trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Nhiều cây xanh trong khuôn viên của trường đồng loạt ngả sang màu vàng đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tới đây.
 
 
[IMG]
Đỏ rực cả một góc Bách Khoa.
 
Chỉ cần đến trường ĐH Bách Khoa những ngày này, bạn sẽ thấy dân tình đang thi nhau ghi lại khoảnh khắc này bằng việc chụp ảnh dưới gốc cây đang ngả lá vàng phía trước thư viện. Chỉ cần tạo dáng, chụp và chỉnh màu một chút là trông bức ảnh của bạn chả khác gì đang đi du lịch trời Tây đâu.
 
Ngọc Minh cho thuê xe đi City.
 
Khi quý khách đến với dịch vụ cho thuê xe  của Ngọc Minh, quý khách sẽ được công ty chúng tôi giảm thiểu một cách tối đa để đảm bảo giá xe luôn rẻ hơn loại thuê xe ngắn hạn hay thuê xe du lịch. Dịch vụ cho thuê xe Ngọc Minh được linh hoạt điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
 
Công ty vận tải Ngọc Minh gửi tới quý khách hàng Bang gia thue xe du lich nói chung, để thấy dịch vụ bên chúng tôi luôn có giá ưu đãi cho quý khách, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua:
 
Điện Thoại: 096.727.9998 – 098.322.9996
 
Hotline 24/7: 0989.76.8888
 
 
Địa chỉ: SỐ 25 NGÕ 31 DOÃN KẾ THIỆN, P. MAI DỊCH, Q. CẦU GIẤY. TP. HÀ NỘI
 
 
[IMG]
Bảng giá cho thuê xe du lịch.
 
Ngọc Minh luôn hy vọng được đồng hành cùng quý khách trong những chuyến đi.
 
Tin đăng cùng chuyên mục