Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Những điều cần chú ý sau khi thuê xe du lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V176136
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2018
Hết hạn
29/06/2019
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bởi vì sao các gia đình, khi có thể, thường thuê xe du lịch hơn là chọn các phương tiện di chuyển công cộng cho chuyến đi chơi xa. Là để có được sự chủ động và dễ chịu, để có thể đi bất cứ đâu sắm sửa và ngắm cảnh, vào bất cứ lúc nào thấy thích. Nhưng mà muốn có một chuyến đi toàn diện, bạn cần chú ý những điểm sau khi thuê xe du lịch để có được chiếc xe phù hợp và có thể tận hưởng ở mức tối đa với tiêu dùng ở mức tối thiểu.

Loại xe bao nhiêu chỗ ngồi

Với số lượng người xác định, cần phải thuê xe có chỗ ngồi thích hợp. Các cỡ xe phổ biến có số chỗ như dưới đây (không kể tài xế). Các hãng xe khác biệt có thể có số chỗ chênh nhau ít nhiều. Dưới đây là những cỡ xe phổ biến:
Loại nhỏ: 4 chỗ, 7 chỗ
Loại vừa: 12 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ
Loại lớn: 35 chỗ, 45 chỗ, 50 chỗ…
Khi chọn cỡ xe, nên chọn nhiều hơn số cần thiết vài chỗ, nếu tiêu pha chấp thu được. Như vậy vừa có thể dự trù phát sinh thêm người đăng ký tham gia muộn, lại có khoảng trống dự trữ làm chỗ ngả lưng cho những ai dễ bị say xe hoặc trẻ nhỏ.

Giá thuê


Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe… Thời điểm thuê cũng rất quan trọng, Bởi giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.Đặc biệt, là ở những tỉnh thành lớn như Tp HCM, bạn cần tham khảo bảng giá thuê xe du lịch tp hcm để lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất.
Cách tốt nhất là hỏi giá những công ty cho thuê xe mà bạn quen biết.Hoặc có thể tìm trên internet để biết giá sơ bộ, sau đó gọi điện để luận bàn chi tiết.

Hợp đồng thuê xe du lịch

Hợp đồng là điều cần thiết khi thuê xe du lịch. Trong đó, cần lý lẽ rõ thông tin hai bên chủ thể, loại xe, lịch trình, giá cả, quyền và trách nhiệm của các bên…
Thông tin cần ghi rõ là loại xe, đời xe, và nếu có thể thì bạn đòi hỏi ghi rõ biển số xe cho chắc chắn. Tốt nhất, bạn nên đến xem xe trước khi làm hợp đồng. Nếu chỉ nhìn qua ảnh, hoặc nghe chủ xe giới thiệu thì chưa thể biết thực tế thế nào, chẳng hạn khó biết xe có sạch sẽ không, có mùi không…

Xác nhận xe

Trước khi đi 1-2 ngày, nếu chủ xe hoặc tài xế chưa gọi di động xác nhận với bạn thì bạn nên chủ động gọi cho họ để bảo đảm không có sai sót, nhầm lẫn gì về thời gian giao nhận xe. Vì điều hay xảy ra trong các mùa cao điểm như Lễ Tết là nhà xe không có xe cho bạn thuê mà cũng không lên tiếng cho bạn.

Trang chủ: http://thuexehuynhgia.com/

Tin đăng cùng chuyên mục