Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Những kiến thức cần biết về dịch vụ thuê xe

Thông tin mua bán
Mã tin
V247523
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/01/2019
Hết hạn
22/01/2020
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI Á CHÂU
Điện thoại
096 12 888 39
Địa chỉ
791 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Để cùng bạn bè đến các chân trời mới hay đại gia đình tận hưởng các ngày nghỉ ở các nơi xa, thì dịch vụ thuê xe luôn là ưu tiên bậc nhất của mọi người. Nhu cầu di chuyển của con người tăng dẫn đến những công ty cho thuê xe cũng phát triển thành nhiều hơn trước. Cho nên, để chọn được 1 công ty thuê xe chất lượng, đảm bảo chất lượng cho cả chuyến đi, bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn các tiêu chí cần xem xét trước lúc dùng dịch vụ thuê xe du lịch.

Xe du lịch 16 chỗ được nhiều người lựa chọn.

Các điểm cần lưu ý khi thuê xe du lịch

Số ghế trên xe

Trong trường hợp bạn đi chuyến dài thì cần lưu ý chọn thuê xe du lịch đủ rộng rãi để có thể thả sức duỗi chân hoặc chợp mắt. Kinh nghiệm là nếu có con nít đi cùng thì nên thuê xe có dư ra 1 băng ghế để trẻ có thể nằm thoải mái trên băng ghế này. Hãy chọn 1 loại xe có chỗ thoả thích cho tất cả mọi người hơn là chỉ vừa đủ chỗ để ngồi.

Người bạn đường trong mỗi chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè.

Chỗ cho hành lý và đồ đạc

Bạn không chỉ đem theo trong chuyến đi những chiếc valise, mà còn có thể xách theo cả đồ ăn, nước uống và quà biếu người nhà. Bạn cũng có thể sẽ mua đồ ở nơi sẽ đến, nên chặng về hành lý thường sẽ nhiều hơn chặng đi. Vì vậy, hãy cân nhắc thuê xe du lịch có khoang hành lý rộng rãi. Nên hãy nhớ tham khảo thông tin về số hành lý mà loại xe bạn muốn thuê có thể chứa để bảo đảm có đủ chỗ cho toàn bộ đồ đạc.

Tiện nghi và yêu cầu đặc biệt

Hãy đọc kỹ về tiện nghi cần có trong chuyến đi khi bạn thuê xe du lịch. Máy lạnh là điều bắt bắt buộc có. Tuy nhiên, lúc đi xa bạn có thể cần có DVD để xem phim tiêu khiển, làm chuyến đi có cảm giác ngắn hơn. Cũng có thể bạn sẽ thích nhìn ra ngoài xe rộng rãi hơn để ngắm cảnh 2 bên đường phố và ngừng lại chụp ảnh nữa, và việc kết nối với Internet để chia sẻ ngay với bản bè những khoảng khắc của chuyến đi giờ đây là một nhu cầu không thể thiếu. Cho nên, cũng nên chú ý xem xe có wifi không.

Tiện nghi trong xe đầy đủ giúp các bạn thoả thích trong suốt hành trình.

Giá thuê xe

Hãy so sánh giá của các nhà xe khác nhau để tìm ra giá phải chăng nhất. Bạn nên tìm xem những trang tổng hợp thông tin của nhiều nhà xe để lấy báo giá, thay vì liên hệ từng nhà xe riêng lẻ.

Bạn cũng đừng quên kiểm tra xem báo giá gồm các gì: giá bao gồm bao nhiêu kilomét được đi, có tính tiền tạm trú chưa, có tiền ăn ở cho tài xe chưa, có tiền phí cầu các tuyến đường chưa, có ngừng giờ được dùng xe không.

Vui lòng nhấn xem thêm để biết thêm về bảng giá dịch vụ cho thuê xe.

Chất lượng lái xe

Theo nhiều bạn, họ không chỉ cần 1 mẫu xe, mà còn cần một dịch vụ giỏi. Tức thị, phải có quy chuẩn chất lượng rõ ràng, tài xế được huấn luyện kỹ càng.

Kĩ năng của người tài xế luôn phải được ưu tiên hàng đầu lúc thuê xe dịch vụ

c nhận xe

Trước khi đi 1-2 ngày, nếu chủ xe hoặc tài xế chưa gọi điện thoại xác nhận với bạn thì bạn nên chủ động gọi cho họ để bảo đảm không có sơ sót, nhầm lẫn gì về thời giao.

Lúc xe đến đón, bạn hãy rà soát xem đấy có đúng là mẫu xe như bạn đã đặt hay không. Nếu có điểm nào không khớp với các đề xuất thì bạn phải phản ánh ngay cho chủ xe và yêu cầu đổi thay. Tại https://thuexeachau.com/danh-muc-xe/thue-xe-du-lich-16-cho-gia-re-tai-tphcm/ luôn cung cấp cho quý khách dịch vụ thuê xe chất lượng cao và giá canh trạnh nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục