Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Những nét đẹp thu hút khách khi checkin tại Hòa Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V395385
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
08/10/2020
Hết hạn
08/10/2021
Xem :
400
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thuê xe ô tô
Điện thoại
0961183920
Địa chỉ
cầu giấy hà nội
Nội dung chi tiết

Hồ Hòa Bình là một trong những hồ nước ngọt nhân tạo lớn nhất Việt Nam từ khi xây nhà máy thủy điện Hòa Bình. Hồ chứa tới 9 tỷ m3 nước, sâu 100 m. Với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, khu vực lòng hồ Hòa Bình giờ đã trở thành điểm du lịch sinh thái được nhiều người ưa thích.

Cuối tháng 7, anh Đoàn Mạnh (Hà Nội) và nhóm bạn của mình tranh thủ ngày cuối tuần rời xa công việc và thành phố để thực hiện chuyến dã ngoại ở hồ Hòa Bình. Nhóm di chuyển và mang thêm đồ dùng, thực phẩm bằng 2 xe tự lái (ôtô 4 chỗ và bán tải).

Từ Hà Nội tới Hòa Bình, nhóm đi theo hướng đại lộ Thăng Long mất khoảng 1 tiếng rồi tiếp tục thêm 30 phút để đến hồ Hòa Bình. Thời gian di chuyển cả đi và về chỉ 3 tiếng, vì thế dù có hơn 1 ngày đến 2 ngày để xả hơi cuối tuần bạn cũng có thể tổ chức chuyến đi tới đây.

Rừng nguyên sinh bao phủ quanh hồ giúp thảm thực vật còn hoang sơ và không khí trong lành, rất thích hợp để du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng. Gần hồ Hòa Bình hiện có 2 khu du lịch là Ba Khan Discovery và Mai Chau Hideaway phát triển các dịch vụ nghỉ dưỡng lẫn khám phá như đạp xe, chèo kayak, trekking, du thuyền...

Tương lai có thể sẽ có thêm nhiều khu nghỉ dưỡng bao quanh lòng hồ phục vụ nhu cầu của du khách các vùng lân cận, đặc biệt là Hà Nội.

Người dân sống ở khu vực quanh hồ chủ yếu là người Mường, làm nghề đánh bắt và nuôi cá, gà. Trên hình là những lồng nuôi cá của người dân địa phương.

Chúng tôi Phụng Đức : dịch vụ cho thuê xe ô tô tại Quận Hoàn Kiếm Hà Nội giá rẻ, Chúng tôi hiện nay đang là đơn vị hàng đầu về dịch vụ cho thuê xe ô tô về quê tết 2021 , chị Mai nhân viên văn phòng một công ty địa ốc cho hay chị phải tiếp rất nhiều khách hàng trong việc trao đổi công việc khách đầu tư và khách mua nhà đất, thuê nhà công việc khá bận rộn chị không thể tự lái xe vì thé chị đã tranh thủ gọi thuê xe ô tô đi quanh hà nội của chúng tôi để nhanh chóng , có mặt đúng lúc trong nhiều lúc bận rộn như thế, chị thấy hài lòng và thoải mái vì tài xế của Phụng Đức rất lịch sự và điều đó chị rất hãnh diện khi được cùng quý khách hàng VIP trên xe tới các dự án của công ty chị đang phân phối.

Dịch vụ thuê xe ô tô tết cao cấp ở hà nội Phụng Đức không những mang lại sự an tâm phục vụ tận tình cho quý khách mà luôn giúp cho quý khách thư giãn thoải mái trên từng chặng đường cùng với các tài xế vui vẻ thân thiện của chúng tôi. Nhất trong dịp tết sắp tới sẽ là những hành trình tuyệt vời - về quê đón tết xum vầy Và chúng tôi rất vui và luôn đồng hành cùng quý khách trong hành trình thuê xe ô tô về Hòa Bình hay thuê xe ô tô du lịch tại Hà Nội dịp tết 2021 với giá tốt nhất hiện nay cập nhật liên ụtc

Thông tin liên hệ Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Nội Bài

ĐẶT XE : 096 118 3920

Địa chỉ : 24 Yên Lãng, Phường Bạch Đằng, Hà Nội ( báo giá thuê xe ô tô tết 2021 ở hà nội )

Tin đăng cùng chuyên mục