Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Ở đâu cho thuê xe tải giá rẻ và chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V244675
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2019
Hết hạn
19/01/2022
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đức Khôi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nếu bạn đang ở Hà Nội và có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải. Tuy nhiên bạn không biết ở đâu cho thuê xe giá rẻ và chất lượng. Dưới đây là một gợi ý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn.
Ở đâu cho thuê xe tải giá rẻ và chất lượng
Địa chỉ cho thuê xe tải uy tín, chất lượng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn đó là công ty Quang Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe chắc chắn mọi nhu cầu của bạn sẽ được công ty đáp ứng. Thêm vào đó, bạn sẽ có được nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại đây:
- Khi thuê xe tải tại Quang Minh, lợi ích đầu tiên mà bạn có thể nhận được đó là giá rẻ. Với mục tiêu hướng đến một thương hiệu vì người dùng, chính vì thế giá dịch vụ tại Quang Minh, lúc nào cũng rẻ hơn so với các công ty cùng ngành nghề. Đây là điều khiến bạn nên lựa chọn Quang Minh.
- Với nhiều loại xe tải, từ to đến nhỏ, 500kg, 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn… Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.
- Đội ngũ bác tài có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chạy đường dài, cho đến việc chạy xe trong nội thành, có nhiều kĩ năng xử lý mọi tình huống xảy ra trên đường di chuyển, từ việc hỏng xe, cho đến chuyện làm việc với chốt chặn giao thông.
[IMG]
Quy trình thuê xe tại Quang Minh
Nếu bạn đã thấy được những lợi ích có được khi thuê xe tại Quang Minh nên muốn thuê xe thì có thể làm như sau:
Bước 1: Bạn nên gọi điện đến công ty. Lúc này bạn sẽ được nhân viên của công ty tư vấn ban đầu về loại xe nên sử dụng. Bạn cũng sẽ được báo giá thuê của từng loại xe
Bước 2: Bạn sẽ được tư vấn kĩ càng hơn về, từng loại xe, ưu điểm của các loại xe, và giá thành như nào, để khách hàng có thể lựa chọn đúng chiếc xe mình cần, tránh trường hợp lãng phí thuê nhầm xe. Việc tư vấn đề được diễn ra kĩ càng và nhanh chóng
Bước 3: Bạn sẽ được kí kết hợp đồng nếu đồng ý với giá thuê.
Đó là địa chỉ thuê xe tải mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Bạn còn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu tại đây. Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DU LỊCH QUANG MINH HÀ NỘI
Trụ sở: Số 3A Tổ 45 Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: chothuexetai24h.vn
Hotline: 0986.835.336 hoặc 0932.323.893
Tin đăng cùng chuyên mục