Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Sắc màu độc đáo chuyển mùa tại HN thu hút bạn trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V400479
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
01/11/2020
Hết hạn
01/11/2021
Xem :
432
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thuê xe ô tô
Điện thoại
0961183920
Địa chỉ
cầu giấy hà nội
Nội dung chi tiết

Người ta thường hay ngân nga có 1 mùa hoa cải vàng nằm ở bến sông. Và mùa hoa cải ở Hà Nội chính là như thế đó. Cứ tới tháng 12, nếu bạn đi qua mạn Gia Lâm và Đông Anh, bạn được đắm chìm trong màu vàng tươi, rực rỡ như sắc nắng vàng của cánh đồng nằm bên sông.

Cả khu vườn hoa cải ở Trâu Quỳ là 1 trong các điểm hoa cải nở sớm nhất ở Hà Nội. Nhìn từ xa, bạn dễ dàng phát hiện vườn hoa cải này bởi màu vàng rực rỡ và vô cùng ấn tượng, nổi bật trong cái không khí mùa đông. Vườn cải rộng, hoa cao tới ngang bụng, nở đồng đều hút mắt và rất nổi bật. Cánh đồng hoa cải vàng hấp dẫn tới độ dường như chỉ có 1 chiếc điện thoại chụp ảnh là bạn đã có thể lưu giữ được bức ảnh tuyệt đẹp, lãng mạn và nên thơ. Đó là lý do nhiều bạn trẻ, người yêu hoa tìm tới đây để chụp ảnh.

Hoa cải vàng mộc mạc lắm tuy nhiên chính thứ vàng đơn thuần đó kết hợp cùng với màu xanh đã tạo ra bối cảnh lãng mạn và nên thơ. Chụp ảnh cùng với cải vàng đã trở thành xu hướng vài năm nay nên chủ vườn đã có nhiều kinh nghiệm hơn tạo thành các luống để những người yêu hoa dễ dàng chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ. Thậm chí ở trong vườn cải, chủ vườn còn đặt thêm chiếc thang giúp khách chụp từ trên cao xuống.

Hoa cải đang vào vụ, sẽ tiếp tục được nở rộ trong 2 tới 3 tuần. Nhưng nếu bạn muốn bức hình đẹp nhất, bạn có thể đi sớm, nhất là vào đầu tháng 12. Giá vé tham quan vườn hoa cải chỉ 20.000 đồng/lượt. Tuy nhiên khi chụp ảnh, bạn đừng giẫm lên hoa.

Nhu cầu thuê xe oto nhanh chóng, chất lượng ở HN cũng có rất nhiều vì thế hãy chọn đơn vị thuê xe ô tô giá rẻ ở Hoàn Kiếm tốt nhất - chỉ có tại Phụng Đức

Dịch vụ thuê xe ô tô cao cấp Phụng Đức là thuê xe ô tô quận Hoàn Kiếm Hà Nội chất lượng uy tín. Với châm ngôn thân thiện, xe được thuê còn mới và nhiều dịch vụ khác.

Dịch vụ thuê xe ô tô về quê tết 2021 từ hà nội Phụng Đức không những mang lại sự an tâm phục vụ tận tình cho quý khách mà luôn giúp cho quý khách thư giãn thoải mái trên từng chặng đường cùng với các tài xế vui vẻ thân thiện của chúng tôi. Nhất trong dịp tết sắp tới sẽ là những hành trình tuyệt vời - về quê đón tết xum vầy Và chúng tôi rất vui và luôn đồng hành cùng quý khách trong hành trình thuê xe ô tô về Hòa Bình hay thuê xe ô tô chất lượng tết 2021 với giá tốt nhất hiện nay cập nhật mới nhất

Bạn đang có nhu cầu thuê xe tết 2021 giá rẻ tại Hà Nội? hay về quê dip tết thì chúng tôi có đầy đủ phương tiện và đội xe đi tỉnh chuyên nghiệp đón từ sân bay về tỉnh hay đi từ trong Hà Nội tới các tỉnh mong muốn của quý khách. Phụng đức là một trong những người bạn cho các chặng đường xa của quý khách mong muốn chúng tôi phục vụ và đáp ứng nhu cầu cần thiết thuê xe cộ trong khu vực tại HN với giá cả hợp lý cùng chất lượng hàng đầu để mang tới cho quý khách sự thoải mái và bình an trong suốt chặng đường, xe riêng th oải mái và tận tâm trong suốt chặng đường.Để nhận giá thuê xe ô tô du lịch đi Hòa bình giá rẻ vui lòng gọi ngay : 096 118 3920

Thông tin liên hệ Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Nội Bài

ĐẶT XE : 096 118 3920

Địa chỉ : 24 Yên Lãng, Phường Bạch Đằng, Hà Nội ( báo giá thuê xe ô tô tết 2021 tại hà nội )

Tin đăng cùng chuyên mục