Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ Giá Siêu Tốt – Phục Vụ Chu Đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V351869
Giá
11.110 VNĐ
Ngày đăng
17/03/2020
Hết hạn
17/03/2021
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ỨNG DỤNG ĐẶT XE 88GO
Điện thoại
19007090
Email
Địa chỉ
Tâng 2, Số 6, C4 - Lô 2, KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Thuê xe du lịch 16 chỗ giá siêu tốt ở đâu? Trước nhu cầu thuê xe du lịch ngày càng tăng, nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch ra đời. Điểm chung của các đơn vị thuê xe du lịch là khách hàng cần phải đến tận nơi xem xe. Làm các thủ tục thuê xe và hẹn thời gian bàn giao.
 
Thông thường thủ tục này khá rườm rà, mất khá nhiều thời gian. Để giúp khách hàng có thể đặt xe nhanh chóng, ứng dụng 88GO đã phát triển dịch vụ thuê xe du lịch. 
 
Thuê xe ô tô 16 chỗ trên ứng dụng 88GO: Click là có!
Khắc phục những hạn chế của phương thức thuê xe du lịch truyền thống, 88GO mang đến dịch vụ thuê xe du lịch mới. Điểm mới của dịch vụ chính là ở chỗ bạn không cần phải đến tận nơi xem xe và thực hiện các giao dịch thuê xe.
 
Bạn hoàn toàn có thể thuê xe trực tuyến với số lượng xe không giới hạn. Không chỉ là thuê xe du lịch 16 chỗ, bạn có thể thuê nhiều dòng xe khác nhau từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
 
88GO là ứng dụng thuê xe hiện đại nhất dành cho người Việt với cách thức vận hành thông minh và hiện đại. Các nhà xe uy tín và hành khách có nhu cầu thuê xe được kết nối với nhau một cách nhanh chóng thông qua ứng dụng 88GO.
 
Ứng dụng 88GO cho phép bạn đặt thuê xe một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng và tải ứng dụng về. Không chỉ được kết nối với một nhà xe, bạn còn được kết nối với hơn 500 nhà xe chuyên nghiệp. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn các nhà xe phù hợp với yêu cầu của mình. Thoải mái lựa chọn dòng xe, màu xe, lái xe bạn thích.
 
 
Thuê xe du lịch 16 chỗ giá siêu tốt – phục vụ chu đáo
Thuê xe du lịch 16 chỗ giá siêu tốt – phục vụ chu đáo
 
Chỉ với 4 bước đơn giản là bạn đã thuê ngay được xe du lịch 16 chỗ Hà Nội.
Bước 1 : Tải ứng dụng
 
Tải App 88GO trên App store hoặc CH Play về máy.
 
► CH play: bit.ly/88GOandroid
► Appstore: bit.ly/88GOappstore
 
Bước 2: Đăng ký tài khoản
 
Khách hàng có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google.
 
– Điền thông tin cá nhân 88GO yêu cầu. Sau đó, click tạo tài khoản. Bạn cần điền thông tin chính xác nhất đề phòng trường hợp lỗi hoặc khi làm hợp đồng chính xác.
 
– Sau khi tạo tài khoản, hệ thống sẽ gửi mã code kích hoạt về số điện thoại khách hàng. Bạn nhập mã code để được kích hoạt.
 
Bước 3: Chọn xe 
 
Sau khi đăng ký và đăng nhập thành công, khách hàng ấn chọn loại hình dịch vụ, sau đó chọn tuyến đường cần di chuyển. Nhập địa điểm đón và địa điểm trả, nhập thời gian đi và về.
 
Bước 4: Tận hưởng hành trình
 
Bạn có thể theo dõi toàn bộ lộ trình đi của lái xe trên ứng dụng 88GO. Tất cả mọi khâu thuê xe phức tạp trước đó được đơn giản hóa xuống trong vòng “một nốt nhạc”. Đặc biệt với chất lượng xe siêu tốt, lái xe phục vụ chu đáo thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hành trình mà mình đang di chuyển.
 
Giá thuê xe du lịch 16 chỗ là một vấn đề được quan tâm. Có phải bạn đã từng mất thời gian và công sức để so sánh giá giữa các nhà xe? Đó là cách mà khách hàng thường làm để tránh bị “chặt chém” giá. Cũng như để tìm ra được đơn vị cho thuê xe giá thấp nhất.
 
Giờ đây với ứng dụng 88GO bạn sẽ chọn được nhà xe có giá phù hợp nhất. 88GO áp dụng cơ chế công khai, cạnh tranh về giá. Các đơn vị cho thuê xe là đối tác của 88GO đều phải đưa ra cơ chế giá công khai để khách hàng có thể chủ động trong việc lựa chọn.
 
Bạn được xem mức giá của từng đơn vị, tiện so sánh chi phí dịch vụ và chọn ra dịch vụ ưu đãi nhất. Mỗi đơn vị lại có chính sách giá ưu đãi riêng để thu hút khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng có thể đi xe với nhiều dịch vụ tốt, với giá siêu rẻ.
Nguồn: dvxedulich.com/thue-xe-du-lich-16-cho-gia-sieu-tot-phuc-vu-chu-dao/
Tin đăng cùng chuyên mục