Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Thuê xe 16 chỗ TpHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V328855
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2019
Hết hạn
17/12/2020
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NCD DŨNG
Điện thoại
02873033557
Địa chỉ
110/10 Lê Văn Chí, KP1, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Bạn đang cần Thuê xe 16 chỗ TpHCM đi trong nội thành, đi về các tỉnh thành trong cả nước. Bạn cần thuê xe cho chuyến công tác, du lịch, cưới hỏi,…? Hãy tham khảo và đồng hành cùng Dịch vụ cho thuê xe Nụ cười việt, với dàn xe mới từ 4 chỗ đến 29 chỗ các loại. Đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm nên rành đường, cẩn thận lại rất nhiệt tình. 

 

Các loại xe 16 chỗ ưa chuộng

Xe 16 chỗ Fordtransit:

Xe Ford Transit là sự kết hợp thông minh và hài hòa giữa các thiết kế kiểu dáng sáng tạo. Với ngoại thất của xe đơn giản nhưng rất sang trọng hiện đại. Đáp ứng được nhu cầu đi lại trong điều kiện thoải mái nhất.

Xe Ford Transit với 4 cửa sổ nên hành khách thoải mái lên xuống, rộng rãi. Với hệ thống điều hòa, thông gió được trang bị đầy đủ nên người ngồi trên xe luôn thấy thoải mái và mát mẻ.

Đặc biệt xe Ford Transit được đội ngũ kỹ sư tối đa hóa không gian tạo sự thoải mái cho tài xế xe. Toàn bộ phần không gian xe thấy được nét sang trọng và đậm chất manh mẽ của xe.

Huynhdai Solati:

Huynhdai Solati: được thiết kế với vẻ bề ngoài hiện đại, sang trọng và tinh tế góp phần làm tăng sự nổi bật cũng như tăng hiệu suất vận hành cho chiếc xe. Mang đến cảm giác thoải mái với không gian nội thất rộng rãi. Khoảng để chân phía dưới và không gian trên đầu. Cũng như khoảng cách lòng ghế hành khách rộng rãi tạo sự thoải mái nhất có thể cho khách hàng.

Với hệ thống điều hoà được thiết kế các cửa gió riêng cho từng hàng ghế, ngay cả kệ hành lý trên trần cũng có các hộc gió giúp không gian mát mẻ nhanh chóng. Cửa xe được thiết kế dạng trượt nhẹ nhàng, có bậc lên xuống chắc chắc. Huynhdai Solati cho thấy sự vượt trội về kích thước so với các dòng xe 16 chỗ, bề thế, vuông vắn và có phần sang trọng hơn.
Các loại xe đều được thiết kế bên ngoài khá thanh lịch, phong cách thời thượng. Nội thất cũng khá sang trọng phù hợp với mọi nhu cầu thuê xe thuê xe. Đặc biệt khi kết hợp với tài xế có nhiều năm kinh nghiệm.
Cho thuê xe du lịch Nụ cười việt xin hân hạnh đón chào quý khách hàng đang có nhu cầu thuê xe du lịch 16 chỗ hãy liên hệ theo Hotline 0908.939.779 - 0902.327.229 khi có nhu cầu.

 

Tin đăng cùng chuyên mục