Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Thuê xe 16 chỗ đi Trà Ôn, Vĩnh Long

Thông tin mua bán
Mã tin
V328860
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2019
Hết hạn
17/12/2020
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NCD DŨNG
Điện thoại
02873033557
Địa chỉ
110/10 Lê Văn Chí, KP1, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi Trà Ôn, Vĩnh Long từ TpHCM? Bạn cần thuê xe du lịch 1 chiều, 2 chiều, 1 ngày, nhiều ngày về huyện Trà Ôn, Vĩnh Long. Bạn thuê xe để làm phương tiện đi lại cho chuyến công tác, du lịch, cưới hỏi,… Hãy tham khảo và đồng hành cùng Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Nụ cười việt với dàn xe mới 4 chỗ đến 29 chỗ. Tài xế nhiều năm kinh nghiệm nên rành đường, cẩn thận và rất nhiệt tình.

Đôi nét về huyện Trà Ôn, Vĩnh Long

Trà Ôn là một huyện thuộc tỉnh Vĩnh Long, cách Tp Vĩnh Long khoảng 40km. Cách Tp. Cần Thơ 20km, Huyện Trà Ôn nằm trải dài theo sông Măng Thít. Và nằm trên thủy lộ quốc gia huyết mạch giữa đồng bằng với Tp.HCM và miền Đông Nam Bộ.

Huyện bao gồm Thị trấn Trà Ôn và 13 xã: Hòa Bình, Hựu Thành, Lục Sĩ Thành, Nhơn Bình, Phú Thành, Tân Mỹ, Thiện Mỹ, Thới Hòa, Thuận Thới, Tích Thiện, Trà Côn, Vĩnh Xuân, Xuân Hiệp.

Khi có nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi Trà Ôn, Vĩnh Long để về thăm nhà, công tác, cưới hỏi. Hãy gọi ngay 0932 764 264 để tham khảo giá và đặt xe nhé. Với dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng Thành Nhân là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.

Dịch vụ cho thuê xe Nụ cười việt  xin kính chào Quý Khách!

Thành Nhân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe nên sẽ tư vấn nhiệt tình và lên lịch cụ thể cho các chuyến đi khi có nhu cầu.

Các bạn có được những chuyến đi an toàn, thoải mái và thú vị.

Với dàn xe từ 4 chỗ đến 29 chỗ chất lượng, tiện nghi, sang trọng và thường xuyên được bảo dưỡng. Đảm bảo chuyến đi của các bạn an toàn nhất.

Xe luôn được lau dọn, vệ sinh thường xuyên nên giảm được tối thiểu tình trạng say xe, mệt mỏi.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, cẩn thận, thân thiện, nhiệt tình. Tạo cảm giác thoải mái, dể chịu cho mỗi khách hàng ngồi trên xe.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lên lịch cho chuyến đi chi tiết nhật, lựa chọn được loại xe phù hợp nhất cho từng chuyến đi.

Với dịch vụ cho thuê xe của Nụ cười việt , các bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng một dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi nhé. Khi có nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi Trà Ôn, Vĩnh Long hãy nghĩ ngay đến Nụ cười việt  nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục