Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Thuê xe 16 chỗ đi Vũng Liêm, Vĩnh Long

Thông tin mua bán
Mã tin
V328858
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2019
Hết hạn
17/12/2020
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NCD DŨNG
Điện thoại
02873033557
Địa chỉ
110/10 Lê Văn Chí, KP1, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Bạn có nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi Vũng Liêm, Vĩnh Long từ TpHCM? Bạn cần thuê xe du lịch đi 1 chiều, 2 chiều, 1 ngày hay nhiều ngày về Vũng Liêm. Bạn cần xe để làm phương tiện đi lại cho chuyến công tác, cưới hỏi, du lịch,… Hãy tham khảo và đồng hành cùng Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ với dàn xe mới. Tài xế nhiều năm kinh nghiệm nên rất rành đường, cẩn thận lại rất nhiệt tình. Chúng tôi luôn sẵn sàn đồng hành cùng các bạn trong mọi chuyến đi.

Đôi nét về huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long

Vũng Liêm là một huyện phía đông tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam. Là đồng bằng duyên hải thuận lợi phát triển nền kinh tế nông nghiệp. Là vùng sản xuất nhiều lúa gạo phẩm chất cao và gạo đặc sản.

Về hành chánh, huyện bao gồm thị trấn Vũng Liêm và 19 xã: Hiếu Nghĩa, Hiếu Nhơn, Hiếu Phụng, Hiếu Thành, hiếu Thuận, Quới An, Quới Thiện, Tân An Luông, Tân Quới Trung, Thanh Bình, Trung An, Trung Chánh, Trung Hiệp, Trung Hiếu, Trung Ngãi, Trung Nghĩa, Trung Thành, Trung Thành Đông, Trung Thành Tây.

Bạn đã lâu không về thăm nhà, bạn có lịch trình đi công tác dài ngày ở miền Tây hay cưới hỏi hãy gọi ngay 0908.939.779 - 0902.327.229 để tham khảo giá thuê xe 16 chỗ đi Vũng Liêm, Vĩnh Long và đặt xe cho chuyến đi Vũng Liêm, Vĩnh Long sắp tới nhé.

Dịch vụ cho thuê xe Nụ cười việt xin kính chào Quý Khách!

Thành Nhân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe nên sẽ tư vấn nhiệt tình và lên lịch cụ thể cho các chuyến đi khi có nhu cầu.

Các bạn có được những chuyến đi an toàn, thoải mái và thú vị.

Với dàn xe từ 4 chỗ đến 29 chỗ chất lượng, tiện nghi, sang trọng và thường xuyên được bảo dưỡng. Đảm bảo chuyến đi của các bạn an toàn nhất.

Xe luôn được lau dọn, vệ sinh thường xuyên nên giảm được tối thiểu tình trạng say xe, mệt mỏi.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, cẩn thận, thân thiện, nhiệt tình. Tạo cảm giác thoải mái, dể chịu cho mỗi khách hàng ngồi trên xe.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lên lịch cho chuyến đi chi tiết nhật, lựa chọn được loại xe phù hợp nhất cho từng chuyến đi.

Với dịch vụ cho thuê xe của Nụ cười việt, các bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng một dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi nhé. Khi có nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi Vũng Liêm, Vĩnh Long hãy nghĩ ngay đến Nụ cười việt nhé.

Cho thuê xe du lịch Nụ cười việt xin hân hạnh đón chào quý khách hàng đang có nhu cầu cho thuê xe du lịch 16 chỗ hãy liên hệ theo Hotline 0908.939.779 - 0902.327.229 khi có nhu cầu.

 

Tin đăng cùng chuyên mục