Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại quận Thanh Xuân

Thông tin mua bán
Mã tin
V087780
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/12/2016
Hết hạn
17/12/2016
Xem :
526
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Bạn đang thống kê các số liệu dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ tại Hà Nội, thuê xe 7 chỗ giá rẻ, thuê xe ô tô 16 chỗ giá rẻ, thuê xe 29 chỗ giá rẻ…tại các quận nội thành trong Hà Nội.

Với quá nhiều các thông tin được tìm kiếm qua quấn sổ tay, làm bạn cảm thấy hoang mang không biết bắt đầu từ đâu. Để giải quyết nỗi lo toan đó bài viết dưới đây mình xin chia sẻ cho các bạn một trong những địa chỉ thuê xe cưới giá rẻ được nhất nhiều mọi người tìm đến hiện nay.
 

 
Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất Hà Nội

Với công nghệ mang truyền thông hiện nay, để tìm cho mình những dịch vụ thuê xe cưới 4 chỗ đến Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội là không mấy khó khăn.

Để chắt lọc mọi thông tin về các địa chỉ thuê xe cưới hiện nay, là một người khá am hiểu về các dòng xe hiện nay. Điểm dịch vụ mà mình thấy tin tưởng nhất không thể không kể đến địa chỉ thuê xe uy tín, giá rẻ của Công Ty Vân Hải.

Được biết đến là một trong các điểm dịch vụ có nhiều năm kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực: Cho thuê xe theo tháng, cho thuê xe du lịch, cho thuê xe theo nhu cầu, cho thuê xe đưa đón sân bay, cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ….tại các quận nội thành trong Hà Nội.

Ngoài ra nhằm phục vụ nhu cầu của mọi lứa đôi Vân Hải còn nhận trang trí xe cưới trọn gói. Để chi ân khách hàng trong các tháng cuối năm, Vân Hải giảm 5- 10 % tổng giá trị các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Vân Hải.

Dưới đây Vân Hải xin liệt kê một số dòng xe cưới của mình cho các bạn tiện tham khảo mức giá thành các dòng xe từ trung bình đến cao cấp.
 

 
Bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe cưới tại Công Ty Vân Hải




Lưu ý:
 - Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe. (cả 2 chiều đi và về). 

- Bảng giá trên của Vân Hải cũng chưa bao gồm thuế VAT 10% và chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa Nếu muốn than khảo nhiều hơn mức giá cả của các dòng xe khác cũng như mẫu trang trí xe hoa đẹp nhất tại Hà Nội, mời các bạn trực tiếp liên hệ đến: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để được tư vấn. 

Mọi thông tin về Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Hà Nội khách hàng có thể truy cập tại website: vanhai.vn hoặc thông qua Email : xevanhai@gmail.com.

Tin đăng cùng chuyên mục