Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Thuê xe du lịch ở đâu rẻ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 tại quận Đống Đa

Thông tin mua bán
Mã tin
V096478
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/04/2017
Hết hạn
18/04/2018
Xem :
552
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Mọi thông tin các giá dịch vụ Cho thue xe 4 cho gia re nhat tai Ha Noi đến thuê xe ô tô 45 chỗ đang được rất đông mọi người quan tâm hiện nay. Với các cung đường du lịch trong dịp lễ đang biến động lên từng ngày. Nên nhiều gia đình cảm thấy lo lắng cho chuyến đi dã ngoại, thăm quan, picnic ngắn ngày của mình.
 
Để chuyến du lịch của mọi người luôn được bảo đảm các hành trình. Thì nhiều người đang đổ về các fanpage, đơn vị thuê xe giá rẻ. Để tìm cho mình những chuyến du lịch giá rẻ trong các chặng hành trình du lịch của mình sắp tới.
 
Dưới đây là một số chia sẻ review các điểm dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 dành cho các thành viên diễn đàn, gia đình đang quan tâm đến các dịch vụ du lịch trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.
 
 
[IMG]
Cho thuê xe du lịch đi lễ hội đầu năm
 
Với sức nóng bỏng của mùa du lịch biển hè và du lịch kỳ nghỉ lễ đang kéo về, nhường như nhiều gia đình đang cảm thấy lo lắng cho chuyến hành trình du lịch của mình.
 
Để đập tan cái nóng bỏng đó mình sẽ chia sẻ cho các bạn bài toàn hữu hiệu nhất trong chuyến du lịch ngắn ngày và dài ngày trong kỳ du lịch biển, du lịch tuyến đồi núi tây bắc.
 
Nói đến các Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, mọi người không thể không nhắc đến dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải. Được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm trong thương trường. Vân Hải cũng đạt được khá nhiều thành tựu trong các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, cho thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa đón sân bay, thuê xe theo tháng Hà Nội,…
 
Không những là nơi đi đầu các nguồn dịch thuê xe du lịch, Vân Hải còn là điểm thuận tiện giao dịch cho mọi người tìm đến đặt cho mình các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ tại các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm,Thanh Xuân, Tây Hồ….
 
Dưới đây mình xin chia sẻ một số thông tin giá thành dịch vụ thuê 4 chỗ đến thuê xe 45 chỗ cho các tuyến điểm du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5.
 
 
 
 
[IMG]
 
 
 
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải
 
 
 
Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Hà Nội phía trên sẽ có nhiều thay đổi như sau:
 
Giá cước ngoại thành áp dụng cho quãng đường > 200km/ngày (2 chiều đi và về cho dòng xe 4 – 7chỗ - 16 chỗ). 
 
- Giá đã bao gồm chi phí:  xăng dầu, cầu  đường, bảo hiểm, lương lái xe.
 
Để cập nhập mẫu xe mới nhất của Vân Hải các bạn có thể truy cập vào website: Vanhai.vn. Hoặc liên hệ với điều hành xe chúng tôi qua 04.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0903.441.336Mời các bạn tham khảo dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội  theo tháng của Công ty Vân Hải.
 
Tin đăng cùng chuyên mục