Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Thuê xe giá rẻ tại quận Thanh Xuân du lịch biển Xuân Thành

Thông tin mua bán
Mã tin
V099010
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
26/05/2017
Hết hạn
24/05/2019
Xem :
537
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Bãi biển Xuân Thành được biết đến với vẻ đẹp bình yên từ sỏi đá, cát dày ngay cả khi khí hậu khắc nghiệt. Vẻ đẹp mạnh mẽ của thiên nhiên và con người miền đất này sẽ là nguồn cảm hứng dồi dào cho những ai đang đi tìm vẻ đẹp cuộc sống.
 
Trong bài viết này, đơn vị Thuê xe 16 chỗ giá rẻ của Vân Hải sẽ cùng bạn khám phá mảnh đất xinh đẹp này nhé.
 
Biển Xuân Thành có bãi cát trắng trải dài khoảng 5km ôm lấy những đợt sóng biển trong lành, những người dân hồn hậu, chân tình, những thức quà của biển tươi ngon, những điều tự nhiên và rất đỗi bình dị ấy sẽ khiến bạn thích mê khi đến du lịch ở vùng biển này.
 
Bạn có thể thỏa thích nằm lăn ra bãi biển hay chơi đùa cùng bạn bè bên sóng biển, hoặc nếu đi theo nhóm đông người, bạn vô tư cắm trại, tổ chức pic nic bên bãi biển mà không lo ngại gì.
 
Bạn có thể đi dạo bên bờ biển vào sáng sớm để ngắm bình minh rực rỡ trên bãi biển. Trên bãi cát chỉ có vỏ sò, các sinh vật biển trôi dạt và mấy chiếc xuồng nhỏ của ngư dân, tuyệt nhiên không có bóng dáng của rác thải hay sự ồn ào.
 
 
[IMG]
 
Bãi biển mang vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút
 
Biển Xuân Thành là không gian đặc biệt ưu ái cho những ai thích sự yên tĩnh, thanh tịnh hoặc cần không gian sáng tác, viết bài. Ở đây, du khách ung dung, tự tại thả tâm hồn mình theo bình yên sóng biển.
 
Hầu hết chúng ta đều đã trải qua nhiều chuyến đi trong đời ở những vùng biển xanh xinh đẹp nổi tiếng, tuy nhiên không phải ai cũng từng được trải nghiệm du lịch ở vùng biển hoang sơ, vắng vẻ như Xuân Thành, khám phá vẻ đẹp của miền đất hiếu học Nghi Xuân, Hà Tĩnh.
 
Có những vẻ đẹp tiềm ẩn mà khi nhận ra, chúng ta mới biết nó quý giá nhường nào và hiểu được ý nghĩa của “những bông hoa tím biếc vươn mình đầy sức sống từ trong cái khó, cái nắng gió khắc nghiệt”.
 
Phía dưới đây là Bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải – đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗthuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội đưa đón du khách trong các chuyến du lịch. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:
 
 
[IMG]
 
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải
 
Bảng giá cho thuê 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe ô tô 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.
 
Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.
 
Chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục