Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Trang trí xe hoa cưới, nên tự làm hay thuê dịch vụ

Thông tin mua bán
Mã tin
V082085
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
31/08/2016
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
701
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Đời sống phát triển, rất nhiều gia đình có xe hơi riêng để phục vụ mục đích đưa đón rước dâu. Chính vì thế, để tiện lợi và ý nghĩa hơn trong ngày lễ trọng đại, nhiều người muốn tự trang trí xe hoa. Bài viết này Vân Hải sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn: Trang trí xe hoa cưới, nên tự làm hay thuê dịch vụ?

Với những gia đình không có xe riêng, việc tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe uy tín, giá rẻ là vô cùng cần thiết. Với sự bùng nổ của các công ty dịch vụ xe liên tục mở ra trên thị trường, vô vàn mức giá và dòng xe khác nhau, khách hàng khó lòng đưa ra cho mình một sư lựa chọn.

Đến với Vân Hải, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như mức giá phải chẳng mà công ty đưa ra. Hằng năm, Vân Hải phục vụ đến 20.000 khách hàng, có lẽ sẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về đơn vị xe này nữa. Hãy sử dụng và cảm nhận những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.

Dưới đây là bảng giá xe cưới tham khảo, trong đó có dòng xe và loại xe, gồm dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ.. 45 chỗ. Mời các bạn tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

-Bảng giá đã ghi rõ giá chờ tiệc và không chờ tiệc.        

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua:  04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.    

Công đoạn tiếp theo là trang trí xe hoa cưới thật đẹp. Thực ra nếu tính về mức giá thì thuê dịch vụ hay tự làm cũng sẽ không chênh nhau là bao. Tuy nhiên, có một số khách hàng muốn tự mình để chuẩn bị như một món quà ý nghĩa cho ngày cưới.

Tư vấn trang trí xe hoa cưới

Xe cưới Vân Hải

Xe cưới Vân Hải

Tùy vào sở thích và điều kiện của từng người mà có cách trang trí khác nhau. Thường thì hoa chọn làm trang trí xe cưới chia làm 2 loại: hoa giả và hoa thật được kết dính với xe bằng đế cắm hút chân không. Có 3 kiểu trang trí đặc trưng sau.

- Trang trí xe cưới bằng hoa giả: Thích hợp với những hành trình xa, có thể kết được nhiều kiểu hoa lớn phía trước mui xe mà không sợ gió tạt nát. Tuy nhiên, hoa giả thường không tự nhiên, ít màu và ít chủng loại.

- Trang trí xe hoa cưới bằng hoa thật: Các bạn nên chọn những loại hoa cứng cáp, chịu được gió và kết thấp, trải dài theo mui xe. Hoa thật nếu biết cách kết thì rất đẹp, ấn tượng và tự nhiên luôn nhé. Các bạn có thể kết lệch sang bên trái hoặc bên phải tùy ý thích. 

- Trang trí xe cưới bằng cách kết hợp cả hoa giả lẫn hoa thật và phụ kiện đi kèm: Để tăng sức chịu gió cho cụm hoa cưới trước đầu xe cũng như kết hợp để có nhiều kiểu cách mẫu mã hơn cũng là một phương án thú vị.

Tóm lại, nếu là xe gia đình các bạn hoàn toàn có thể tự kết hoa theo sở thích. Còn nếu thuê xe cưới, hãy tìm một đơn vị xe uy tín, giá rẻ lại kèm cả dịch vụ trang trí xe hoa là tốt nhất.

Vân Hải với đầy đủ các dòng xe kèm dịch vụ trang trí xe hoa cưới đẹp nhất tại Hà Nội, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại dịch vụ cưới của công ty Vân Hải.

Xem thêm: Giá dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ rẻ nhất của Vân Hải tại Hà Nội.

Tin đăng cùng chuyên mục