Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Ứng dụng Mioto hỗ trợ cho thuê xe tự lái nhiều dòng, giá tốt, nhanh chóng và chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V144739
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
26/03/2018
Hết hạn
26/03/2019
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Đức
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mioto là công ty cho thuê xe tự lái hoạt động trên nền tảng ứng dụng cho thuê xe tự lái 4-7 chỗ, theo mô hình kinh tế sẻ chia. Với mục đích hướng tới việc xây dựng cộng đồng chia sẻ ô tô văn minh và nhiều tiện ích thông qua ứng dụng trên di động, chủ xe oto và hành khách có thể kết nối một cách an toàn nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hiện nay trên ứng dụng đã cập nhật được danh sách xe với nhiều loại xe từ phổ thông đến cao cấp và nhiều loại giá cả khác nhau như: Fortuner, Innova, Vios, Altis, Camry, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5, KIA Cerato, KIA Morning, Honda City, Elentra, Hyundai Accent, Hyundai Grand i10, Ford Ecosport, Colorado, Cruze, Captiva Revv, BMW X5, Poscher và nhiều dòng xe khác.

Giá thuê xe hợp lý, thủ tục nhanh gọn linh hoạt, nhiều mẫu xe lựa chọn, xe luôn được vệ sinh sạch sẽ, bảo trì bảo dưỡng an toàn theo tiêu chuẩn Hãng, đầy đủ giấy tờ và bảo hiểm hai chiều, Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình chu đáo là những gì Quý Khách cảm nhận khi sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái tại Mioto.

Xe đã được đăng trên website mioto.vn và ứng dụng mioto nên đã có người thuê và đánh giá. Chỉ từ 500k, bạn đã có thể trải nghiệm ngay một chiếc oto tự lái

Hãy liên hệ Sđt 01684436384 hoặc 0908959855 để thuê và tư vấn cụ thể nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục