Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại quận Thanh Xuân

Thông tin mua bán
Mã tin
V103639
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2017
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
710
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại quận Đống Đa  dài hạn đưa đón chuyên gia, đối tác kinh doanh uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Hãy liên hệ với công ty Cho thuê xe 7 chỗ Vân Hải để được cung cấp các dịch vụ chất lượng và mức giá hợp lý.
 
Hiện tại, công ty bạn đang nhận các hợp đồng lớn và cần tìm dịch vụ thuê xe 4 chỗ để đưa đón đối tác kinh doanh, các chuyên gia cố vấn. Tại Hà Nội, có rất nhiều các đơn vị tư nhân cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng với mức giá cạnh trang hợp lý. 
 
Xin giới thiệu tới bạn, một trong những đơn vị được nhiều sự tín nhiệm của các doanh nghiệp, công ty tại Hà Nội đó là Vân Hải.
 
Với việc thuê xe đưa đón chuyên gia hay đối tác kinh doanh, ngoài việc đảm bảo chất lượng thì một chiếc xe đời mới với nội thất và tiện nghi sang trọng cũng thể hiện sự lịch sự và thiện chí của công ty bạn đối với các đối tác, chuyên gia.
 
 
[IMG]
Dòng xe 4 chỗ tiện nghi, hiện đại của Vân Hải
 
Bởi vậy, Vân Hải chúng tôi đã đầu tư một dàn xe hiện đại, đời mới với đủ các dòng xe với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách hàng.
 
Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ, xe 29 chỗ đến xe 45 chỗ, Vân Hải đã ký kết rất nhiều các hợp đồng thuê xe theo tháng với các công ty, xí nghiệp, phục vụ đưa đón các chuyên gia, đối tác kinh doanh, nhân viên công ty.
 
Cho đến thời điểm hiện tại, mọi phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi đều rất tốt và nhiều công ty đã ký kết hợp đồng dài hạn với Vân Hải.
 
Cam kết của Vân Hải về chất lượng dịch vụ thuê xe theo tháng:
 
Xe luôn được kiểm tra, bảo dưỡng kỹ càng trước khi tới tay khách hàng khách hàng. Xe chạy an toàn đảm bảo đúng theo luật giao thông trong giới hạn tốc độ cho phép. Cam kết mức giá thuê xe theo tháng của Vân Hải là giá rẻ nhất trên thị trường Hà Nội.
 
Với phương châm “ Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Vân Hải”, chúng tôi luôn coi khách hàng là số một và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của bạn.
 
Sau đây, mời quý khách tham khảo bảng giá chi tiết dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải.
 
 
[IMG]
 
Bảng gia thuê xe du lịch của công ty Vân Hải
 
Lưu ý:
 
- Giá được niêm yên trên bảng ở trên
 
- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe
 
- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.
 
- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.
 
 - Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường và hành trình của quý khách.
 
Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.
 
Công ty Cho thue xe 35 cho Vân Hải chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ!
 
Tin đăng cùng chuyên mục