Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Vân Hải cho thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội du lịch biển Đồng Châu

Thông tin mua bán
Mã tin
V099827
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
03/06/2017
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
476
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Bãi biển Đồng Châu sở hữu bờ cát dài 5km, ôm lấy mặt biển mênh mông, sóng hiền hòa êm dịu, điểm tô những hàng phi lao xanh ngát ven bờ. Mảnh đất này còn mang nét quyến rũ rất riêng bởi cánh đồng Vạng (ngao) với vô vàn chòi canh cắm chân dưới cát, trải đều hút tầm mắt tạo nên những nét chấm phá độc đáo cho bãi biển Đồng Châu.
 
Để không bỏ lỡ cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng điểm đến thú vị này hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội của Vân Hảikhám phá địa điểm này ngay nhé.
 
Giới thiệu qua về Vân Hải, đơn vị chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụcho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ giá rẻ đưa đón du khách trên mọi tuyến đường, mọi điểm đến. Mời các bạn tham khảo qua để lên kế hoạch cho hành trình của mình cùng gia đình, bạn bè:
 
 
[IMG]
 
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải
 
Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất, cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.
 
Liên hệ với chúng tôi qua 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.
 
Làng biển Đồng Châu từ xưa và đến nay vẫn thế, vẫn còn đó hình ảnh những cô gái khom mình bới cát tìm ngao. Khi thủy triều rút xuống, ta sẽ như lạc vào ngày hội nơi đây, bởi khung cảnh những người dân lao động hăng say, nối hàng dài trên bãi biển Đồng Châu như những đợt sóng mấp mô cùng biển cả.
 
 
[IMG]
 
Bãi biển Đồng Châu thơ mộng dưới ánh bình minh
 
Địa hình Đồng Châu đặc biệt vô cùng cùng với độ dốc thoai thoải và lớp đất bùn, hữu ích cho việc nuôi trồng thủy sản, nhất là con ngao mà người dân nơi đây đã gắn bó lâu đời.
 
Tuy bãi tắm Đồng Châu không lý tưởng để đắm mình trong làn nước mát, nhưng bạn có thể tham gia cùng các em nhỏ đi bắt con ngón tay rất thú vị và có dịp vui đùa, ôn lại chút hoài niệm tuổi thơ trong gió biển mát lộng.
 
Với đám trẻ thạo nghề, chỉ cần một que thép nhỏ làm cong một phần đầu, khi thoáng thấy sủi tăm bọt nước trên gợn bùn là chúng nhanh chóng sọc được ngay một con ngón tay, cả một rổ đầy cũng không mất bao lâu. 
 
Đến  đây cùng đơn vị cho thuê xe du lịch của Vân Hải điều không thể bỏ qua trong chuyến du lịch bãi biển Đồng Châu là thưởng thức hải sản, bạn có thể ghé vào quán lá mộc mạc ven bờ, được dựng theo kiểu nhà chòi bằng các cọc tre, nhô ra và cao hẳn so với mặt biển, không gian thoáng đãng, mát mẻ.
 
Chúc quý khách có những trải nghiệm vui vẻ và hấp dẫn trong chuyến đi này cùng dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội của chúng tôi!
 
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục