Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Vân Hải cho thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội du lịch đảo ngọc Cát Bà

Thông tin mua bán
Mã tin
V100567
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
09/06/2017
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Không sở hữu vẻ đẹp “kỳ quan đất dựng giữa trời cao” như Hạ Long, cũng không được biết đến như một địa điểm đầy ắp các hình thức giải trí,... thế nhưng Cát Bà để lại trong lòng du khách một ấn tượng rất riêng bởi sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên hoang sơ.
 
Để không bỏ lỡ cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng điểm đến thú vị này hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất của Vân Hảikhám phá địa điểm này ngay nhé.
 
Giới thiệu qua về Vân Hải, đơn vị chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụcho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ giá rẻ đưa đón du khách trên mọi tuyến đường, mọi điểm đến. Mời các bạn tham khảo qua để lên kế hoạch cho hành trình của mình cùng gia đình, bạn bè:
 
 
[IMG]
 
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải
 
Bang gia thue xe gia re bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.
 
Liên hệ với chúng tôi qua 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.
 
Nằm khá biệt lập, cách thành phố Hải Phòng khoảng 30km về phía Đông, quần đảo Cát Bà (thuộc huyện đảo Cát Hải) tuy không quá lớn nhưng đã ghi điểm bởi vẻ đẹp đến từ tự nhiên, khiến cho du khách đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
 
Đến Cát Bà cùng dịch vụ cho thuê, chắc chắn không ai không dành ra một ngày để thuê tàu ra Đảo Khỉ. Nơi đây có bãi tắm Cát Dứa – bãi tắm vệ tinh đẹp nhất của Cát Bà. Làn nước trong xanh kết hợp với phong cảnh vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng tạo nên một bức tranh vô cùng ấn tượng. Sau khi khám phá vẻ đẹp của núi, của biển, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận mắt chứng kiến sự tinh nghịch của những chú khỉ sinh sống trên đảo.
 
 
[IMG]
 
Vẻ đẹp trải dài của bãi tắm trên Đảo Khỉ.
 
Vườn Quốc gia Cát Bà, vốn được mệnh danh là Khu dự trữ sinh quyển thế giới, có nhiều hệ thực vật, động vật phong phú và nguyên sơ. Nơi đây là chỗ cư trú của nhiều loài thú quý hiếm, nhiều sản vật tự nhiên như mật ong rừng, trà hồng hoa…
 
Nếu có dịp dừng chân tại làng chài Cái Bèo, du khách sẽ được trực tiếp trải nghiệm cuộc sống của những người dân chài, quanh năm lênh đênh trên mặt biển.
 
Vừa ngắm nhìn vẻ đẹp kì vĩ của đất trời, vừa lắng tai nghe những câu chuyện cùng tiếng mái chèo khua nước, đó là kỉ niệm không thể quên đối với mỗi du khách. Tại đây, bạn cũng có cơ hội chiêm ngưỡng các loài thủy, hải sản và thưởng thức chúng ngay khi vừa đánh bắt.
 
Chúc quý khách có những trải nghiệm vui vẻ và hấp dẫn trong chuyến đi này cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội của chúng tôi!
 
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục