Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Vantai24h chuyên cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V096358
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
25/04/2017
Hết hạn
31/05/2017
Xem :
493
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vantai24h
Điện thoại
0433242424
Địa chỉ
64a/21 Thanh Am,Long Biên,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Với đội ngũ lái xe tải có kinh nghiệm lâu năm, chạy các tuyến thông thuộc địa hình khắp các tuyến phố, công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách, bố trí lái xe chạy chuyên cho từng tuyến đường, chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của Quý Khách, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu của Quý Khách.

Để đáp ứng nhanh nhu cầu Vận chuyển của Quý khách Vantai24h bố trí các xe đỗ ở tất cả các quận như: Hà đông, Mỹ đình, Đống đa, Thanh xuân, Thanh trì, Ba Đình, Long biên….


Vantai24h chúng tôi chuyên cho thuê xe tải tại Hà Nội, vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh bằng các lại xe tải có trọng tải từ 1 tấn đến 27 tấn, vận chuyển đường bộ dọc tuyến Hà Nội- Đà Nẵng- HCM.

Quý khách có nhu cầu cần thuê xe tải vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói vui lòng gọi điện thoại đến phòng điều vận của công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá.




[​IMG]

Khi quý khách hàng có nhu cầu thuê xe tải chở hàng tại Hà nội với giá rẻ nhất, chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh thời gian giao nhận , vận tải hàng hoá, vận chuyển vào mọi thời điểm và tư vấn cho Quý khách hàng chọn loại xe phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá, từng loại xe và từng cung đường.

Vận tải 24h chuyên vận chuyển hàng hoá, chuyển nhà, văn phòng trọn gói. - Bảo hiểm hàng hoá ở mức cao nhất. - Với nhiều loại xe : Đa dạng chủng loại xe, hoạt động 24h/24h, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Nhanh chóng, chuyên nghiệp trong khâu đóng gói, bốc xếp khi thực hiện dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, công sở,... Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp lâu năm đã phục vụ hàng ngàn công ty trong nước, các doanh nghiệp liên doanh . Ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng ký hợp đồng vận chuyển thường xuyên . Cho thuê xe tải theo ngày, tháng, quý theo yêu cầu của khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ vận tải ở thị trường trong nước, chúng tôi đã góp phần không nhỏ nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của quý khách. Chúng tôi xác định “Sự hài lòng của quý khách là thành công của công ty chúng tôi”.



Hãy đến với chúng tôi, đến với Vantai24h để thấy được sự chuyên nghiệp và hiệu quả hoạt động của một doanh nghiệp trẻ, hết lòng vì sự phát triển của khách hàng!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (Vantai24h)
Website: vantai24h.vn
Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /28

Tin đăng cùng chuyên mục