Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

thuê xe 16 chỗ đi vũng tàu

Thông tin mua bán
Mã tin
V328075
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/12/2019
Hết hạn
16/12/2020
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NCD DŨNG
Điện thoại
02873033557
Địa chỉ
110/10 Lê Văn Chí, KP1, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Thuê xe 16 chỗ du lịch Vũng Tàu – Mũi Né

 

Bạn cần Thuê xe 16 chỗ du lịch Vũng Tàu – Mũi Né 4 ngày 3 đêm từ TpHCM? Bạn đang tìm hiểu và hợp tác với Dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng? Hãy tham khảo đồng hành cùng Dịch vụ cho thuê xe nụ cười việt với dàn xe mới từ 4 chỗ đến 29 chỗ. Tài xế nhiệt tình, cẩn thận, nhiều năm kinh nghiệm nên rành đường. Thành Nhân tự tin sẽ là bạn đồng hành tin cậy.

Lịch trình tham khảo 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: TpHCM – Vũng Tàu

6h00: Xuất phát từ TpHCM đi thành phố Vũng Tàu, trên đường đi các bạn có thể dừng lại ăn sáng, nghỉ ngơi.

9h00: Có mặt ở bãi biển đường Thùy Vân, Tp. Vũng Tàu để tắm biển, vui chơi.

11h00: Tài xế chở đi ăn trưa, sau đó về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi

14h00: Tham quan Bạch Dinh, Thích Ca Phật Đài, chinh phục núi nhỏ, tham quan Tượng Chúa Kitô. Về khách sạn và tự do tắm biển.

Buổi tối: Tài xế chở các bạn đi ăn tối, sau đó các bạn tự tự do tham quan thành phố Vũng Tàu về đêm. Nghỉ đêm tại Vũng Tàu.

Ngày 2: Tp Vũng Tàu – Mũi Né

Buổi sáng: Sau khi dậy sớm tản bộ tập thể dục, dạo mát ngắm cảnh biển, các bạn ăn sáng, uống cafe. Làm thủ tục trả phòng xuất phát đi thị xã La Gi ghé thăm Dinh Thầy Thím. Là điểm đến tham quan, cúng viếng của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Đến vơi Dinh Thầy Thím để chiêm ngưỡng, ngắm cảnh và cúng bái . Đây là khu du lịch tâm linh của thị xã La gi.

Buổi chiều: Ghé tham quan Núi Tà Cú với hệ thống cáp treo hiện đại, và tìm hiểu về chiều dài lịch sử của chùa Chùa Hạ. Đến Núi Tà Cú để khám phá khu quần thể Tam Thế Phật uy nghi. Tượng Phật Nhập Niết Bàn là pho tượng đẹp nhất Đông Nam Á. Sau đó di chuyển về Mũi Né, nhận phòng nghỉ ngơi.

Khi có nhu cầu Thuê xe 16 chỗ du lịch Vũng Tàu – Mũi Né, các bạn hãy gọi 0908.939.779 - 0902.327.229 để tham khảo giá và đặt xe.

Ngày 3: Tham quan Mũi Né

Đôi Cát Hồng: Chiêm ngưỡng những bãi cát vàng dài lượn sóng, sự thay đổi tuyệt vời màu sắc của cát, có thời điểm cát trên đồi có đến 18 màu khác nhau.

Hòn Rơm: Cụm bãi tắm ở Hòn Rơm sóng êm, không có đá ngầm và nước trong xanh. Là những bãi biển lý tưởng để giải nhiệt cuộc sống. Các bạn nên đến Hòn Rơm vào sáng sớm hoặc chiều tà để ngắm bình minh, hoàng hôn.

Suối Tiên: Là một khe nước nhỏ nằm bên cạnh Hòn Rơm. Cạnh suối là những đồi nhũ đá tự nhiên màu đỏ, trắng với nhiều hình thù kỳ lạ do sự bào mòn của thời gian.

Làng chài Mũi Né: Thường tham quan vào sáng sớm để bắt gặp hình ảnh hàng trăm tàu thuyền đánh cá đầy màu sắc sặc sỡ lần lượt vào bờ sau một đêm dài đánh bắt. Cách đó không xa là một khu chợ nhỏ với nhịp sống yên bình.Các bạn cũng có thể mua hải sản tươi sống tại đâu.

Ngày 4: Mũi Né – Tp HCM

Buổi Sáng: Ăn sáng làm thủ tục trả phòng đi về thành phố Phan Thiết tham quan:

Tháp Chàm Poshanư: Là di tích của kiến trúc Hoà Lai. Là nơi hội tụ những tinh hoa kỹ thuật và nghệ thuật của người Chăm.

Trường Dục Thanh được xây dưng vào năm 1907 là nơi đánh dấu bước chân của Bác Hồ khi người dừng chân dạy học nơi đây trước khi vào Nam.

Dinh Vạn Thuỷ Tú là ngôi đền có lưu lại bộ cốt Cá Ông lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.

Ăn trưa, mua quà và xuất phát về lại TpHCM. Kết thúc chuyến Thuê xe 16 chỗ du lịch Vũng Tàu – Mũi Né 4 ngày 3 đêm.

thuê xe 16 chỗ tphcm

Hãy đồng hành cùng nụ cười việt 

nụ cười việt  với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe nên sẽ tư vấn nhiệt tình và lên lịch cụ thể cho các chuyến đi khi có nhu cầu.

 

Các bạn có được những chuyến đi an toàn, thoải mái và thú vị với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ

Với dàn xe từ 4 chỗ đến 29 chỗ chất lượng, tiện nghi, sang trọng và thường xuyên được bảo dưỡng. Đảm bảo chuyến đi của các bạn an toàn nhất.

Xe luôn được lau dọn, vệ sinh thường xuyên nên giảm được tối thiểu tình trạng say xe, mệt mỏi.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, cẩn thận, thân thiện, nhiệt tình. Tạo cảm giác thoải mái, dể chịu cho mỗi khách hàng ngồi trên xe.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lên lịch cho chuyến đi chi tiết nhật, lựa chọn được loại xe phù hợp nhất cho từng chuyến đi.

Tin đăng cùng chuyên mục