Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

thuê xe tự lái quận 4 giá rẻ ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V065688
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
25/03/2016
Hết hạn
01/02/2022
Xem :
822
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haihaubay
Điện thoại
0945123699
Địa chỉ
79 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Có nên thuê xe tự lái tại quận 4?

Có nên thuê xe tự lái tại quận 4?

Hiện nay tại Việt Nam phần lớn dân số đều sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại hằng ngày. Tuy nhiên, đối với các chuyến đi xa như công tác, thăm viếng họ hàng, du lịch thư giãn thì xe máy không đem lại sự thuận tiện khi đi lại. Và hiện bạn đang công tác tại quận 4 nhưng chưa có phương tiện đi lại. Bạn đang băn khoăn không biết có nên thuê xe tự lái tại quận 4? Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng chúng tôi đọc bài viết sau.

thuexequan4

Thay vào đó người ta chọn các phương tiện đi taxi, xe bus cũng như các phương tiện công cộng khác, nếu thuê xe tự lái tại quận 4 bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian với các cuộc họp, cuộc viếng thăm…

Đáp ứng nhu cầu của người dân Hải Âu cho ra đười dịch vụ cho thuê xe tự lái tại quận 4 và đã trở thành 1 dịch vụ thiết thực nhất hiện nay.

Hãy cùng Hải Âu phân tích những mặt lợi và mặt hại của loại hình dịch vụ đang rất hot này.

Ưu Điểm Của Thuê Xe Tự Lái

Thuê xe tự lái có ưu điểm nổi bật là thuận tiện, chở được nhiều người, tạo sự chủ động, đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng. Bên cạnh đó, hiện rất nhiều người dân đã học lái xe nhưng, lại chưa thể mua ngay ô tô riêng. Với nhóm khách hàng này thì việc thuê xe du lịch, công tác,... cũng là một sở thích.

Nhược Điểm Của Thuê Xe Tự Lái

- Thủ tục thuê xe hầu như là giống nhau ở các nơi. Và nó là tương đối phức tạp hơn so với thuê xe có lái thông thường. Khi thuê xe tự lái, công ty cho thuê xe thường yêu cầu bạn phải trình giấy phép lái xe, chứng minh thư nhân dân. Sau đó, bạn phải đặt sổ hộ khẩu, một chiếc xe máy hoặc số tiền tương đương (từ 10-50 triệu đồng, tuỳ dòng xe) cùng giấy đăng ký xe.

thuexequan4

- Khi đã thỏa thuận xong các điều khoản thủ tục sẽ đến phần bạn phải xem xét xe thuê để tránh vướng vào những phiền hà tranh cãi đền bù khi trả xe. => Việc xem xét tình trạng xe thì không phải người nào cũng rành.

- Việc thuê xe tự lái có thể khiến những “cuộc vui chạm ly” của bạn sớm kết thúc hơn vì bạn còn phải giữ sức khỏe và tinh thần khi lái xe.

Đừng chần chừ gì nữa khi bạn hoàn toàn có thể chủ động trong mọi việc nhé. Hãy để Hải Âu đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình.

CÁCH ĐẶT THUÊ XE VỚI HAI AU GROUP

- Tìm xe và đặt thuê xe trực tuyến tại http://thuexehaiau.com;

- Gửi e-mail cho chúng tôi: info@thuexehaiau.com;

- Gọi trực tiếp hotline: 0945.123699

- Chát trực tiếp với nhân viên hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi;

- Giao dịch trực tiếp:

           1. Trụ sở văn phòng của Hai Au Group: 79 Xuân Hồng, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh;

           2. Tại điểm giao nhận xe của Hải Âu: Cà phê RUSA - Đường số 27, P6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh ( đối diện với Chùa Trung Nghĩa và chợ An Nhơn đường Lê Đức Thọ, P6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh);

           3. Tại nhà của khách hàng.

Hoặc bằng bất cứ cách nào khác mà khách hàng thuận tiện nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục