Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

7 trang phục đơn giản mặc đẹp cho nàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V066038
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2016
Hết hạn
18/02/2017
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
May Đồng Phục An Nam
Điện thoại
0838143834
Địa chỉ
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
Nội dung chi tiết

7 trang phục đơn giản mặc đẹp cho nàng 

Nếu ai đó nói rằng cứ phải cầu kỳ mới đẹp, họ sẽ thay đổi suy nghĩ ngay khi tiếp cận những trang phục siêu đơn giản, siêu dễ mặc và chắc chắn phù hợp trong mọi tình huống dưới đây:

1. May đồng phục sơ mi nữ trắng

Tranh cãi về tính ứng dụng của may đồng phục sơ mi nữ trắng là việc làm quá thừa thãi. Bạn có thể mặc nó đi học, đi chơi, đi làm và tất nhiên là kết hợp với mọi trang phục khác mà vẫn đảm bảo ưa nhìn.
 

0221-an.jpg


2. Chân váy mini tối màu

Lựa chọn luôn được coi là an toàn nhưng thực tế chưa bao giờ ngưng phát huy hiệu quả ăn mặc, đó là sự kết hợp giữa chân váy mini tối màu với một kiểu áo bất kỳ. Dù hè hay đông, đây chính là kiểu chân váy phải có trong tủ đồ của mọi bạn gái.
 

0135-an.jpg


3. Quần jeans vừa vặn

Bất kể là kiểu quần ống côn đã quen thuộc hay quần ống rộng, ống loe vừa mới trở lại, độ vừa vặn ở phần hông, đùi luôn là điều quan trọng nhất giúp bạn mặc đẹp trang phục này. Có nó, chẳng phải lo không biết mặc gì ra ngoài!

 

4. Áo khoác dáng ngắn

Áo khoác dáng dài dĩ nhiên luôn đẹp và sang nhưng áo khoác dáng ngắn mới là kiểu áo phù hợp trong mọi mùa, mọi tình huống. Và thêm nữa, độ trẻ trung của nó khiến bất cứ cô gái nào cũng muốn làm thân cho bằng được.
 

0116-an.jpg
 

5. Áo thun đơn sắc

Nếu không thích sơ mi, bạn đã có ngay sự lựa chọn dễ dàng không kém, đó là những chiếc áo thun đơn sắc. Dù mặc cùng chân váy mini hay quần jeans, bạn cũng không cần phải lo lắng, vì chiếc áo nhỏ bé thần kỳ này có thể khiến bạn thỏa mãn trong bất cứ trường hợp nào.

 

6. Quần vải may đo

‘Bùa hộ mệnh’ của các cô nàng công sở đây rồi! Mà cho dù bạn không thích diện nó đi làm, vẫn có rất nhiều cách để bạn hô biến trang phục tưởng như cứng nhắc này trở nên thật cá tính mà vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch.
 

0110-an.jpg


7. Váy suông

Mọi cô nàng đều cần nó – chính là chiếc váy suông giúp bạn trở nên thu hút mà không cần bó chỗ này, xẻ chỗ kia. Đơn giản nhưng tinh tế, những đường cong cơ thể ẩn hiện một cách nhẹ nhàng dưới lớp váy suông rộng tưởng như giấu nhẹm đi sự quyến rũ.
 

0151-an.jpg




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục