Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

ADIDAS PURE BOOST X

Thông tin mua bán
Mã tin
V233721
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2018
Hết hạn
06/12/2019
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thị Quý Thương
Điện thoại
0333633770
Địa chỉ
09 Hà Văn Trí
Nội dung chi tiết

ADIDAS PURE BOOST X

 

Trước đây, FANDY đã từng giới thiệu đến các bạn một trong những sự thay đổi lớn của ADIDAS với phát hành PURE BOOST nhận được nhiều phản hồi tích cực, thì trong lần ra mắt lần này, ADIDAS đã quyết định mang nó trở lại thêm một lần nữa, hoàn thiện hơn, khắc phục một số nhược điểm tồn tại trong thiết kế trước, và đặc biệt dành riêng cho nửa kia của thế giới với tên gọi đầy đủ – ADIDAS PURE BOOST X WOMAN.

 

Cải tiến lớn nhất có lẽ là về phần UPPER đã được làm dày hơn, thay vì một phần trên mỏng thiếu sự hỗ trợ cũng như phần đế cao su dễ bị bào mòn ở phiên bản cũ, chất liệu Stretch – MESH hiện đại đã từng được áp dụng khá nhiều ở series NMD, với độ mỏng và độ linh hoạt cao, biến hóa theo những thay đổi của bàn chân đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Một MIDSOLE từ BOOST với hàng ngàn các viên nang BOOST nhỏ sắp xếp khít nhau và tính năng tuyệt vời của nó như thế nào thì hẳn các bạn theo dõi FANDY cũng đều nắm rõ nó – Trợ lực, giảm năng lượng đáng kể sinh ra trong quá trình vận động.

Một OUTSOLE với cao su nhẹ cùng thiết kế dạng lưới StrechWeb cho độ đàn hồi và độ bám cực cao, kết quả đã được kiểm nghiệm từ nhiều chuyên gia và chính từ các đầu giày trong việc thử chạy bộ giữa 2 phiên bản này.

 

Đó là tất cả những thay đổi mới được trang bị trên PURE BOOST X WOMAN, về thiết kế cũng sẽ không có quá nhiều sự thay đổi khác biệt, vẫn là nó nhưng theo một ngôn ngữ mềm mại hơn, nhiều phối màu nữ tính hơn để phù hợp gu thẫm mĩ và thời trang của phái đẹp.

Thiết kế lần này cũng có một điểm nổi bật không kém mà mình chưa từng thấy trong bất kì những thiết kế nào trước đây từng biết và từng được trải nghiệm. Đó là hình dáng vòm nổi thoát li hẳn ra ngoài phần MIDSOLE lạ mắt, và khá độc đáo, cảm tưởng nó có thể ôm sát mọi xăng đến mọi milimet bàn chân, cũng như có thể đưa bàn chân vào thế hỗ trợ cho việc chạy bộ nhiều hơn. Công nghệ FLOATING ARCH đi kèm giúp cho đôi giày có thể ôm lấy mọi lòng bàn chân dù đặc điểm giải phẫu bàn chân mỗi người mỗi khác, cải thiện đáng kể trong việc hỗ trợ chạy bộ, vận động.

FLOATING ARCH – Như đã nói ở trên, ôm sát bàn chân dù bạn thuộc bất kì loại bàn chân nào, cùng với những công nghệ còn lại nhằm đưa người sử dụng vào trạng thái tốt nhất.

Stretch MESH – Công nghệ dệt với vải MESH không còn xa lạ, mỏng bền, biến hóa theo chuyển động của bàn chân cùng sự thoáng khí của mình khiến lại chất liệu và công nghệ này khá được ưa chuộng.

Công nghệ BOOST – Không cần phải nói nhiều về nó, bởi sự tuyệt vời khi trải nghiệm cùng công nghệ này là không có từ ngữ gì có thể diễn tả được, bạn bỏ 100% và nó sẽ hoàn lại gần 70% năng lượng cho bạn, quá tuyệt vời phải không nào ( xem thêm về công nghệ BOOST ở các bài Review: ULTRA BOOST, PURE BOOST, NMD,…

 

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục