Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Áo Fandy Running Fast "Blue"

Thông tin mua bán
Mã tin
V375132
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2020
Hết hạn
12/07/2021
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo Fandy Running Fast "Blue" – Đối với dân chơi thể thao, dân tập Gym hay Streetworkout thì y phục luôn đóng một vai trò khôn xiết quan trọng. Một chiếc áo, chiếc quần chuyên dụng sẽ giúp bạn cử động thoả thích, đem đến trải nghiệm luyện tập tốt nhất. Nắm bắt yếu tố này, trải qua quá trình nghiên cứu, mẫu mã, thử nghiệm, giờ đây chúng tôi đã có thể tự tin giới thiệu đến bạn một kĩ thuật hiệu quả.

Một chiếc áo Fandy Running Fast Blue tiệm cận sự hoàn hảo dành cho phần lớn mọi người

Chiếc áo này có gì khác biệt?

Hãy cùng Fandy giày thể thao nữ ở đà nẵng Đánh giá kĩ càng về nó qua bài viết dưới đây nhé!

ao fandy running fast blue

ngoài mặt và chất liệu trên áo Fandy Running Fast Blue

Như tất cả chúng ta đều biết, yếu tố tiêm quyết cho một sản phẩm áo quần chống thấm nước chính là chất liệu. Fandy Tanktop 2018 xanh sử dụng chất vải nhân tạo cao cấp, có khả năng thấp hút mồ hôi cực tốt, bảo đảm cho thân thể luôn khô thoáng suốt quá trình tập tành.

Về mặt kiểu dáng thì sao? Tuân theo thứ ngôn ngữ tối giản, Fandy không đi theo phổ thông xu hướng ngoài mặt hiện nay. Thay vào đấy, chúng tôi chọn click nhá sản phẩm bằng chính tên gọi “Fandy Running Tanktop” nằm vượt bậc ở mặt trước của áo. kỹ thuật in 4D chống bong tróc.

1 số thông báo về sản phẩm để bạn tham khảo

biểu thị cơ bản: Áo tank top Fandy Running Tanktop màu Xanh, form áo dài, ôm ấp theo thân thể. Logo “Fandy Running Tank Top” nằm ở chính giữa áo.

Chất vải: Cotton

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm xịn, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Đặc điểm đặc sắc của Fandy Running Tanktop 2018 Blue

Có thể bạn chưa biết, khi tên gọi Fandy Running Tanktop khởi hành từ chính các đặc điểm đặc sắc nhất của chiếc áo. đông đảo mẫu mã, chất liệu hồ hết đều dùng cho cho việc chạy bộ, cũng như các bộ môn thể thao tư nhân khác.

Sản phẩm này cũng hoàn toàn thích hợp để phối một Outfit xuống xã đơn giản cùng giày thể thao.

kỹ thuật tích hợp trong áo Fandy Tanktop Running Fast Xanh

phương pháp chống nước tuyệt đối – dùng chất vải thun cao cấp, đem lại sự dai sức và cảm giác thoả thích khi mặc hàng ngày lẫn chơi thể thao.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, ngoại hình, chất liệu và các điểm đặc sắc, phương pháp,…của áo Fandy Tanktop. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một vài giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng, Fandy luôn có các chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất dành cho các bạn.

ao fandy running fast blue

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - công ty giải đáp cá tính thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù thống nhất

đương nhiên, kế bên việc phân phối, cập nhật liên tiếp những sản phẩm xống áo, phụ kiện thời trang, giày phong cách, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, COMBO GIẶT GIÀY. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn khắc phục mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục