Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Áo Khoác Fandy Flash Evolution

Thông tin mua bán
Mã tin
V298105
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2019
Hết hạn
17/09/2020
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo Khoác Fandy Flash Evolution – Thời tiết tại Việt Nam vào công đoạn Thu – Đông vốn tương đối thất thường. đặc thù với những cơn mưa bỗng dưng xen lẫn những đợt nắng hot gay gắt. Đôi lúc khiến ta vấp vào những hoàn cảnh thật tréo ngoe. Đang nắng đẹp, đang bon bon trên phố, bỗng bắt buộc dừng lại để tròng vội chiếc áo tơi chỉ vì trong khoảng đâu, một cơn mưa chết tiệt bất ngờ buông xuống.

Nắm bắt tâm tình thầm kín ấy. Trải qua giai đoạn dài khá từ thiết kế, cung ứng, thể nghiệm. Giờ đây, chúng tôi đã có thể tự tin giới thiệu đến các bạn một giải pháp hữu hiệu. Một chiếc áo khoác hoàn toàn được tạo ra bởi nhóm con người đầy tâm huyết của Fandy.

Chiếc áo này có gì khác biệt?

Nó sẽ là khắc tinh của tiết trời oái oăm tại Việt Nam chứ?

Hãy cùng chúng tôi Nhận định tỉ mỉ về nó qua bài viết dưới đây nhé!

ao khoac fandy flash evolution

thiết kế và chất liệu trên áo khoác Fandy Flash Evolution

Như hồ hết chúng ta đều biết, nguyên tố tiêm quyết cho một sản phẩm quần áo chống thấm nước chính là chất liệu. nói tới loại chất liệu chống thấm tốt nhất, không-thể-không nói tới sự dẻo dai, vừa cởi mở từ VẢI DÙ. Được kết tạo bởi các sợi cotton, polyester, tơ nhân tạo,… Sở hữu tính năng thoáng khí, mang khả năng chống thấm nước cực tốt, giặt được và mau khô. Đây cũng là chất liệu thông dụng trong lĩnh vực cung cấp áo mưa.

Về mặt mẫu mã thì sao? Tuân theo thứ ngôn ngữ tối giản. Fandy không đi theo phổ thông xu hướng kiểu dáng hiện nay. Thay vào đấy, chúng tôi chọn click nhá bằng logo dạng hai chữ F chồng ngược nhau, cấu tạo một hình chữ nhật lạ mắt, nằm ở ngực trái áo. Phần họa tiết Camo dáng điệu trải dài 2 ống tay, các chi tiết nhỏ, nhấn nhá nhãn hiệu ở túi áo, lưng áo,.. Đều được phủ lên lớp phản quang đãng.

1 vài thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo

✔ miêu tả cơ bản: Áo khoác Fandy Flash Evolution Jacket màu Đen, form áo dài, ôm ấp theo thân thể. Logo Fandy nằm ở ngực trái áo, nhấn nhá nhãn hiệu ở túi áo, lưng áo cộng phần hoa văn Camo dáng bộ trải dọc hai ống tay. tất cả đều có hiệu ứng phản quang quẻ

✔ Chất vải: Vải dù (Cotton + Polyester)

✔ Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

✔ Sản phẩm hàng hiệu, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Đặc điểm thu hút của Fandy Flash Evolution Jacket

Có thể các bạn chưa biết, khi tên gọi Fandy Flash Evolution lên đường từ chính những đặc điểm nhấn nhất của chiếc áo về mẫu mã bên ngoài lẫn ý nghĩa ẩn sau. lúc “Flash” nhằm ám chỉ các chi tiết phản quang quẻ nằm tản mác trên các vị trí “yếu điểm”. bảo đảm cho chiếc áo luôn “tỏa sáng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Còn “Evolution” – Một cuộc cách mệnh – Một thao tác chân Ban đầu trong hành trình khẳng định tăm tiếng, thương hiệu của Fandy đến rất nhiều bạn teen lẫn khách hàng Việt.

ao khoac fandy flash evolution

phương pháp tích hợp trong áo khoác Fandy Flash Evolution Jacket Black

công nghệ chống thấm tuyệt đối – dùng chất vải dù từ Cotton, Polyester cộng các loại sợi dẻo dai giúp hoàn thiện khả năng chống nước tuyệt đối. đem đến cảm giác tha hồ, thoáng mát lúc mặc hằng ngày và cả khi chơi thể thao dẫu dưới bất cứ thời tiết nào.

công nghệ phản quang quẻ 3M – Phủ trên mình lớp phản quang 3M ở các vị trí nhấn nhá thương hiệu, giúp các bạn trở thành dị biệt trong mọi bức ảnh, mọi buổi party dưới ánh đèn Flash soi chiếu.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, kiểu dáng, chất liệu và các điểm nhấn, công nghệ,…của áo khoác Fandy Flash Evolution Black. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy luôn có các tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao adidas đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy nike đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem tới rộng rãi chọn lọc hơn cho các bạn.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục