Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Áo phông đồng phục họp lớp

Thông tin mua bán
Mã tin
V356223
Giá
160.000 VNĐ
Ngày đăng
02/04/2020
Hết hạn
14/04/2023
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Sơn Tùng
Điện thoại
0927687777
Địa chỉ
102/26 Phan Huy Ích , Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Ngày nay không thể thiếu trong những cuộc hội ngộ, ngồi lại cùng nhau nâng ly rượu để nhớ về một thời học trò đẹp đẽ nhiều kỷ niệm.Bạn bè cùng nhau ngồi trên ghế nhà trường mấy năm, bao kỷ niệm ở giảng đường, kỷ niệm tốt nghiệp đẹp bỗng chốc ùa về, thân thương. Chiếc áo phông đồng phục họp lớp khiến các bạn trở lại như một gia đình, dù có thể hoàn cảnh mỗi người một khác nhau. Thật gần gũi và ấm áp!

Mẫu áo phông đồng phục họp lớp

Áo thun đồng phục họp lớp tuy chỉ là món quà tinh thần với giá trị rất nhỏ nhưng lại có một giá trị rất lớn về tính đoàn kết đưa mọi người đến gần nhau hơn. Họp lớp là buổi họp mặt luôn được chúng ta tôn trọng và mong đợi

Trong buổi gặp mặt đó chúng ta lại được cùng nhau ngồi dưới mái trường xưa, cùng gặp lại thầy cô và các bạn, mỗi người đều có cuộc sống riêng với biết bao thăng trầm, sẽ thật tuyệt khi chúng ta cùng nhau mặc mẫu áo phông đồng phục thiết kế theo yêu cầu.

Tạo cho khách hàng có những phút giây khoảnh khắc đẹp khi diện lên mình mẫu áo phông đồng phục, luôn là những cầu nối của các cựu học sinh đến với nhau, được làm từ tâm tình trên từng đường may mũi chỉ, dành cho các bạn học sinh các cựu học sinh muốn quay lại mái trường xưa để gặp mặt bạn bè cùng thầy cô.

Ưu điểm nổi bật tạo ra mẫu áo phông họp lớp

Luôn tìm tòi sáng tạo để tạo ra những mẫu áo phông đồng phục họp lớp đẹp phù hợp với thiết kế, bắt nhịp xu thế của từng mùa từng năm, hợp xu hướng thời trang cùng với chất lượng hàng đầu thế giới.

Đa dạng các mẫu chất liệu vải

Cùng màu sắc khác nhau được lựa chọn theo yêu cầu. Mực in được sử dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất thời nay, với các máy ứng dụng công nghệ kĩ thuật số tạo ra những hình in đẹp sắc nét cho những chiếc áo phông đồng phục họp lớp.

Đội ngũ thợ may với tay nghề cao

Thời trang đồng phục ngày một càng phát triển, nó dần trở thành một nét văn hóa của dân tộc chúng ta, thể hiện sự đoàn kết của một tập thể, sở hữu cho lớp một chiếc áo phông đồng phục họp lớp vô cùng nổi bật trước đám đông, luôn được sự đồng tình của mọi người hưởng ứng cao.

Đồng phục xây dựng một hình ảnh riêng cho tập thể lớp, đây được coi như là một hình thức gắn kết một tinh thần với sức mạnh đoàn kết cực cao, giúp mọi người đến gần nhau hơn trong một môi trường bình đẳng.

Đồng phục luôn mang lại một giá trị tinh thần cao, khi trong một tập thể mọi người cùng nhau mặc một bộ đồng phục áo phông họp lớp, sẽ không còn phân chia giàu nghèo nữa, chúng ta sẽ có một môi trường hòa đồng.

Đồng Phục Thiên Trang – nơi may đồng phục uy tín, chất lượng

Bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp áo phông đồng phục họp lớp đáng tin thì hãy đến ngay với Đồng phục Thiên Trang, chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất

Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu

Đồng phục Thiên Trang ứng dụng các công nghệ hiện đại sử dụng trong may áo phông đồng phục họp lớp, xuất sắc về hình ảnh, chất lượng và sẵn sàng khắc phục những thiếu sót. Giúp tạo ra các sản phẩm đồng phục chất lượng đến tận tay khách hàng.

Giá thành phải chăng nhất trên thị trường 

Mọi quy trình may Đồng Phục Thiên Trang trải qua một vòng khép kín, không qua bên vận chuyển hay trung gian nào. Đây sẽ là nguyên nhân chính làm cho chi phí may áo phông đồng phục họp lớp giảm bớt một phần, đảm bảo mang lại các thành phẩm chất lượng nhất.

Sự có mặt của Đồng Phục Thiên Trang trên thị trường đã mang đến cho người dùng sự an tâm và tin cậy. Nếu bạn đang muốn đặt may số lượng lớn áo phông đồng phục họp lớp và cần được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

Tham khảo chi tiết qua:

Hotline: 0927 68 7777

Email: dongphucthientrang@gmail.com

Địa chỉ:
TP HCM : 102 Phan Huy Ích , Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội : 42 Quốc Tử Giám , Đống Đa , Hà Nội

keyword :áo thun đồng phục công sở, áo thun đồng phục giá rẻ , xuong may ao thun dong phuc , xưởng may áo thun , in áo đồng phục giá rẻ , aáo thun đồng phục , ao thun re ,  áo thun đồng phục  , xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục