Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Áo sơ mi trắng giúp nữ công sở tỏa sáng

Thông tin mua bán
Mã tin
V067064
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/03/2016
Hết hạn
06/03/2017
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
May Đồng Phục An Nam
Điện thoại
0838143834
Địa chỉ
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
Nội dung chi tiết

Áo sơ mi trắng giúp nữ công sở tỏa sáng

Những mẫu may đồng phục sơ mi nữ trắng cách điệu chưa bao giờ hết hot mỗi khi mùa hè sang.

May đồng phục sơ mi nữ đẹp trắng từ lâu đã là trang phục "ruột" trong tủ đồ của mỗi quý cô công sở. Không đơn thuần với kiểu may chít eo, cổ bẻ như xưa, những mẫu áo sơ mi nữ cách điệu phong cách Hàn Quốc trẻ trung được nhiều bạn gái lựa chọn hơn bởi sự mềm mại, nữ tính mà kiểu áo này mang lại.

Những kiểu áo sơ mi trắng cách điệu như dáng suông, dáng xòe, phối ren, tay bồng, thắt nơ... rất phù hợp để mix cùng chân váy, jeans, hay quần âu vẫn cho bạn gái nét trẻ đẹp, ngọt ngào hơn rất nhiều. Chất liệu làm nên thương hiệu những mẫu áo sơ mi hè có lẽ vẫn là voan, ren mỏng đầy nữ tính.
 

2140455-ao-so-mi-hut-hon-cac-quy-4.jpg


Sơ mi trắng cách điệu như phối ren đen, tay bồng, cổ tròn đính đá rất phù hợp khi kết hợp cùng chân váy xòe họa tiết hoa mùa xuân hè trẻ trung năng động. Cách kết hợp này mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần duyên dáng và nữ tính.
 

0174-an.jpg


Những chiếc sơ mi cách điệu, ngọt ngào, lãng mạn không chỉ với chất liệu mỏng, mềm mà còn được cách điệu với phần cổ áo tròn, V sâu hay kiểu cổ trụ xếp li rất nữ tính hoặc cổ sen, cổ peter cũng rất tuyệt nhé.
 

095-an.jpg


Sự kết hợp này, các nàng thường diện đi chơi hay đi dạo, với các cô nàng công sở thì nên kết hợp với quần âu và chân váy bút chì.
 

0154-an.jpg


Vẫn mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho nữ công sở, sơ mi nữ trắng cách điệu còn mang đến cảm giác thoải mái thoáng mát cho người mặc dễ dàng mix với các trang phục khác như chân váy hay quần, short thể hiện cá tính thời trang riêng biệt của mỗi người ngày hè.
 

0192-an.jpg


Điệu đà hơn một chút, các cô nàng có thể lựa chọn áo sơ mi trắng có nơ thắt cổ trông vừa lạ vừa xinh xắn lại mang đến sự thanh lịch và hiện đại.



 

Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Web: dongphucannam.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục