Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bạn Cần May Đồng Phục Cho Sự Kiện Tphcm? Hãy Đến Thu Hương NhéBạn Cần May Đồng Phục Cho Sự Kiện Tphcm? Hãy Đến Thu Hương NhéBạn Cần May Đồng Phục Cho Sự Kiện Tphcm? Hãy Đến Thu Hương NhéBạn Cần May Đồng Phục Cho Sự Kiện Tphcm? Hãy Đến Thu Hương Nhé

Thông tin mua bán
Mã tin
V309112
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2019
Hết hạn
25/10/2020
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương
Điện thoại
0908.44.77.53 – 0932.62.88.67
Địa chỉ
7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Đồng phục cho sự kiện tphcm được may với mục đích chính là quảng bá thương hiệu và nhận diện thương hiệu. Chính vì vậy khi may đồng phục cho sự kiện tphcm thì bạn cần phải cos đầy đủ tất cả những thông tin liên quan đến công ty và sự kiện đó. Có thể kể đến những thông tin đó là:

  • Tên công ty.
  • Tên sự kiện.
  • Logo công ty.
  • Số điện thoại công ty.
  • Địa chỉ công ty.
  • Website công ty.

Và hầu hết các doanh nghiệp từ nhỏ đến tầm cỡ đều áp dụng kiểu marketing này, bởi đây là cách tốt nhất để nhận diện thương hiệu để quảng cáo cho sự kiện khuyến mãi bán hàng của công ty. Mặc đồng phục cho sự kiện tphcm sẽ là cách để thu hút và đưa ra kết quả tốt cho sự kiện, lại vừa gây được thiện cảm vừa có thể quảng cáo cho thương hiệu.

Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định tới sự thành công của sự kiện cũng như mục tiêu mà ban tổ chức muốn hướng tới. Chính vì thế, bạn đang tìm cho mình đơn vị chuyên may đồng phục cho sự kiện tphcm uy tín cho mình?

Sau đây dưới bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đơn vị đáp ứng được cả 3 tiêu chí bạn đang tìm kiếm dưới đây. Mời bạn theo dõi nhé!

 

đồng phục cho sự kiện tphcm

 

Bạn Cần May Đồng Phục Cho Sự Kiện Tphcm? Hãy Đến Thu Hương Nhé

Nhắc đến địa chỉ may đồng phục cho sự kiện tphcm thì không thể nhắc đến công ty Thu Hương – Là một trong những đơn vị quen thuộc tại Tphcm,  chuyên sản xuất và thiết kế đồng phục đa dạng theo yêu cầu khách hàng suốt hơn 30 năm hoạt động.

Để có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe và luôn thay đổi cho những khách hàng có nhu cầu may đồng phục sự kiện theo kích cỡ, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng thì Thu Hương tự tin rằng chúng tôi hoàn toàn liên tục đổi mới, cập nhật, đầu tư nhằm tương xứng với những yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của khi lựa chọn dịch vụ bên chúng tôi:

→  Đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ năng động, nhiệt tình, thân thiện, trách nhiệm.

→ Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có nhiều năm kinh nghiệm.

→ Sản phẩm chất lượng cao, chất lượng dịch vụ tốt nhất.

→ Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại.

→ Giá cả hợp lý.

 

đồng phục cho sự kiện tphcm

 

Công ty Thu Hương là đơn vị chuyên nhận may sỉ lẻ đồng phục cho sự kiện tphcm theo yêu cầu

– Nếu bạn có nhu cầu, hãy đến ngay với Thu Hương – chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ các mặt hàng đồng phục cho mọi ngành nghề trên toàn quốc như: công sở văn phòng, công nhân, bảo hộ lao động, áo thun,….đồng phục sự kiện….

– Ngoài ra để đáp ứng số lượng lớn sản phẩm theo yêu cầu trong thời gian ngắn, Thu Hương luôn trang bị đầy đủ hệ thống nhà xưởng, các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và cùng một đội thiết kế sáng tạo, các công nhân may tay nghề cao, chúng tôi cam mang lại cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất.

– Với quyết tâm xây dựng và thay đổi những hình ảnh, diện mạo qua chính những trang phục mà bạn đang mặc. Công Ty Thu Hương luôn dành sự lựa chọn của mình tới những dòng sản phẩm cất lượng cao để tiếp tục đồng hành với khách hàng trên con đường biến thời trang thành 1 kênh truyền thông hiệu quả và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp ngày một vững chắc trong lòng công chúng.

Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương 

Đường: 7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM

ĐT: 0908.44.77.53 – 0932.62.88.67

Email: thuhuongfashion@gmail.com

Website: dongphucthuhuong.vn

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục