Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bạn Tìm Địa Chỉ Bán Máy In Rập Sơ Đồ Tphcm? Alo Thành Công Nhé

Thông tin mua bán
Mã tin
V304137
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/10/2019
Hết hạn
09/10/2020
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ MAY THÀNH CÔNG
Điện thoại
0909 740 559- 0909 514 289
Địa chỉ
115/6 đường Lê Văn Quới phường Bình Trị Đông quận Bình Tân
Nội dung chi tiết

      Để lựa chọn được cho mình máy in rập sơ đồ tphcm tiết kiệm chi phí với chất lượng tốt, với mức chi phí hợp lý bạn hãy đến với Công ty Thành Công - nhà phân phối bán máy in rập sơ đồ tphcm uy tín nhất hiện nay trên thị trường.

 

     Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn để dễ dàng chọn lựa được sản phẩm bán máy in rập sơ đồ tphcm phù hợp với nhu cầu tìm kiếm cho mình. Với đa dạng mẫu mã có giá rẻ cùng nhiều công suất hoạt động khác nhau tùy theo từng mục đích sử dụng.

 

 bán máy in rập sơ đồ tphcm.

 

Bạn Tìm Địa Chỉ Bán Máy In Rập Sơ Đồ Tphcm? Alo Thành Công Nhé

 

     Công ty Thành Công với nhiều năm hoạt động đến nay đã trải qua quá trình phát triển mạnh mẽ dần dần trở thành địa chỉ bán máy in rập sơ đồ tphcm uy tín trong lòng khách hàng thông qua cung cấp các sản phẩm chính hãng cùng với dịch vụ chu đáo phục vụ người tiêu dùng.

 

      Với phong cách làm việc chuyên nghiệp chúng tôi đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng bởi các dịch vụ chu đáo cũng như chất lượng sản phẩm vận hành độ bền cao, không những thế mà giá cả lại hợp lý phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. 

 

 

 bán máy in rập sơ đồ tphcm

 

Bán máy in rập sơ đồ tphcm chất lượng cao:

 

– Máy in sơ đồ 2 đầu phun HP45 .


– Máy in sơ đồ Tiết kiệm mực.


– Máy in sơ đồ Không kén giấy in sơ đồ .


– Máy in sơ đồ Linh kiện chất lượng cao .


– Máy in sơ đồ Kết nối định dạng HPGL.


– Máy in sơ đồ Tiết kiệm điện năng.


– Máy in sơ đồ Kết cấu vững chắc.

 

 bán máy in rập sơ đồ tphcm

 

 

Đến với Thành Công - địa chỉ bán máy in rập sơ đồ tphcm chính hãng giá cực tốt:

 

      Đến với Thành Công, người tiêu dùng dễ dàng tìm được và sở hữu máy in rập sơ đồ tphcm  chính hãng - mẫu mã hiện đại đa dạng và tất nhiên không thể đó là tiết kiệm thời gian và tăng năng suất hơn so với những dòng cũ .

 

      Với các ưu điểm trên, Thành Công tự tin là đơn vị phân phối máy in sơ đồ chất lượng và mang đến cho khách hàng những dịch vụ ưu đãi tốt nhất.

 

      Qua nhiều năm chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ uy tín với các chính sách hậu mãi hết sức tuyệt vời phải kể đến như tư vấn tận tình và miễn phí giao hàng trong nội thành Tphcm. 

 

      Cùng chính sách bảo hành cực kì ưu đãi mà không đơn vị nào đáp ứng được. Đặc biệt khi mua sản phẩm bên chúng tôi, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành 6 tháng cùng nhiều các ưu đãi hấp dẫn khác.wink

 

CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ MAY THÀNH CÔNG -  là công ty chuyên sâu về thiết kế rập, chuyên tư vấn cho các đơn vị khách hàng ứng dụng phần mềm tiên tiến vào các hoạt động may mặc nên khi mở rộng thêm ngành may.

Tất cả các các công đoạn đều được thực hiện tại công ty từ thiết kế rập, in ấn, cắt, may, ủi, đóng gói...thể hiện cho sự chuyên nghiệp và an toàn cho kiểm soát chất lượng. TLT

Địa chỉ 1: 2U Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Địa chỉ 2: 581/43 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM.

Hotline:   0909 740 559- 0909 514 289

Email:   vinhthanhcongtech@gmail.com

Website:   thanhcongtech.com

                 nganhmay.com

Tin đăng cùng chuyên mục