Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bạn biết gì về hàng lông mày lưỡi mác

Thông tin mua bán
Mã tin
V091920
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
10/02/2017
Hết hạn
16/02/2017
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Quận 8, TP.HCM, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Lông mày lưỡi mác là như thế nào nhỉ? Tôi có đôi lông mày không được đẹp cho lắm mà mọi người nói tôi không có lông mày lưỡi mác như nhiều người rồi. Vậy, tôi muốn hỏi về loại lông mày này có đẹp không? Làm sao để có lông mày lưỡi mác? Cũng như  cắt mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp?. (Minh Thụy, Đồng Nai).
 
Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
 
Cảm ơn bạn Minh Thụy đã gửi câu hỏi về cho Kim Hospital. Lông mày là một yếu tố tô điểm thêm cho gương mặt bạn thêm phần thu hút. Do đó, việc làm đẹp cho hàng lông mày là quan trọng. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
 
Lông mày lưỡi mác là như thế nào?
 
Bên cạnh thắc mắc về lấy mỡ mí mắt, nhiều người cũng muốn biết lông mày lưỡi mác nói lên điều gì. Dáng mày biểu lộ tính cách, vận mệnh của mỗi người. Bạn có thể nhìn vào dáng mày để xem tài vận của mình như thế nào.
 
Bạn biết gì về hàng lông mày lưỡi mác (1)
Lông mày lưỡi mác tiết lộ tài vận cho bạn
 
Theo nhân tướng học, nếu bạn sở hữu lông mày lưỡi mác thì bạn là người có chí khí. Bạn sẽ được đánh giá là người thẳng thắn, cương trực. Những người mang đặc điểm lông mày này thường thích phiêu lưu, mạo hiểm nhưng cũng có nhược điểm là dễ kích động và không giữ được bình tĩnh trong nhiều chuyện.
 
Đàn ông khi có lông mày hình lưỡi mác là người rất có chí khí, toát lên vẻ giàu sang phú quý. Đặc biệt hơn nữa, những người đàn ông này rất có sức hút với phái đẹp.
 
Lông mày lưỡi mác rất tạo tướng cho gương mặt của bạn. Nên trong một thời gian dài, đây được xem là xu hướng làm đẹp Hot của nhiều người nổi tiếng. Hiện nay, để sở hữu một cặp lông mày lưỡi mác có nét phú quý, trông đẹp tự nhiên không quá khó khăn. Công nghệ phun thêu chân mày sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.
 
Phun thêu lông mày lưỡi mác cho bạn
 
Những ai có khuôn mặt hình trái xoan hoặc trái tim cũng có thể làm tăng sự cá tính khi biến tấu dáng mày hình lưỡi mác. Với cách vẽ hoặc tỉa phần gấp khúc, tạo cho phần đỉnh lông mày hơi cao khoảng 2 – 3mm so với phần đầu của lông mày.
 
 
Hiện nay, công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người. Những ai có đôi lông mày chưa ưng ý, muốn sở hữu lông mày lưỡi mác có thể sử dụng công nghệ phun thêu lông mày để nhanh chóng có được đôi chân mày như mong đợi.
 
Bạn biết gì về hàng lông mày lưỡi mác (2)
Phun thêu lông mày cho bạn đôi lông mày đẹp tự nhiên
 
Với công nghệ hiện đại, các bác sĩ sẽ dựa vào đặc điểm đôi lông mày của bạn để thực hiện tạo dáng lông mày. Sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để phun thêu chân mày, vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xuôi về phía cuối đuôi mắt.
 
Công nghệ này có những ưu điểm vượt trội như:
 
– Màu mực đẹp, cho bạn cảm nhận bóng mịn, dáng mày hài hòa với gương mặt bạn.
 
– Màu sẽ giữ được độ bền từ 3 – 5 năm.
 
– Không đau, thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn cao.
 
– Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng của bạn. Bạn có thể ra về sau khi thẩm mỹ xong.
 
Lông mày lưỡi mác có những sức hút đặc biệt do đó, việc tạo hình lông mày lưỡi mác được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể lựa chọn các địa chỉ làm đẹp uy tín để có thể đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục