Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bạn nghĩ Kem trị mụn an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V107564
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
10/08/2018
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đình Lực
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
    
 
Mụn là một trong những vấn đề luôn khiến nhiều người phải bận tâm vì vậy để có được phương pháp trị mụn hiệu quả không ít những sản phẩm hỗ trợ cho việc trị mụn. nhưng liệu những sản phẩm ấy có hiệu quả không. Vì vậy hôm nay chuyên mục Trị Nám Tại nhà chúng tôi sẽ đưa ra những loại kem trị mụn hiệu quả. Mời mọi người cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.
 
[b]Tìm hiểu mụn là gì và  những loại mụn nào thường gặp[/b]
 
Mụn là là sự ảnh hưởng của tuyến dầu dưới da, khi những người nhiều da dầu thì rất dễ bị mụn bởi tuyến bã nhờn tiết ra nhiều khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn từ đó mụn được hình thành.
 
Mụn thường xuất hiện ở mặt, cằm, cổ, lưng và vai. Đây đều là những nơi tuyến bã nhờn hoạt động mạnh vì vậy mà xuất hiện nhiều mụn. Tuy mụn không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại mang lại nhiều phiền toái cho con người, mất thẩm mĩ. 
 
Mụn thường tồn tại ở nhiều dạng khác nhau tùy vào từng nguyên nhân cũng như cơ địa của mỗi người.
 
Những loại mụn thường gặp như : mụn cám, mụn mủ, mụn cóc, mụn bọc, mụn đỏ, mụn trứng cá,... Những loại mụn này có thể xuất hiện cùng một lúc trên một cơ thể nhưng cũng có thể chỉ xuất hiện một loại.
 
Mụn có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi và tùy vào từng loại mụn thì loại kem trị mụn lại khác nhau vì vậy cúng tôi sẽ đưa ra một số loại kem dùng cho trị mụn ngay sau đây.
 
[b]Những loại kem trị mụn trắng da[/b]
 
Kem nghệ Thái Dương
 
Được điều chế từ nghệ, vitamin E và bổ sung thêm nano bạc. Loại kem này được sử dụng cho trị mụn trứng cá, tăng cường tái tạo da mới, làm liền da và ngăn ngừa sẹo thâm. Ngoài ra kem nghệ Thái Dương còn chữa được vết côn trùng cắn như muỗi đốt, kiến cắn,...
 
[b]Kem trị mụn Sakura acne clearing cream[/b]
 
Sản phẩm này đến từ Nhật Bản không có corticoid rất an toàn khi sử dụng. Có công dụng làm khô mụn, làm mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông.
Kem trị mụn La Roiche Posay
Xem thêm: Bạn có biết[URL=https://trinamtainha.org/tim-hieu-tan-nhang-la-gi-va-phuong-huong-dieu-tri-hieu-qua-nhat]tàn nhang là gì[/URL]
[CENTER][IMG]https://trinamtainha.org/uploads/lam-dep/review-kem-tri-mun-la-roche-posay-effaclar-duo-5.jpg [/IMG][/CENTER]
 
Loại kem này hỗ trọ điều trị mụn đậu đen. Đối tượng sử dụng là những người da dàu, nhạy cảm ngay cả với phụ nữ mang thai cũng có thẻ dùng. Đối với loại kem này dùng được cho cả nam và nữ vì vậy mọi người hãy yên tâm khi sử dụng
 
Công dụng của loại kem trị mụn này là ngăn ngừa mụn quay trở lại, kích thích tái tạo da, cải thiện da sần sùi, giảm lượng dầu thừa cho da thông thoáng và giảm bóng nhờn.
 
[b]Kem trị mụn hữu cơ Botani Rescure acne cream
Xem thêm: [URL=https://trinamtainha.org/tri-nam-bang-laser-co-hieu-qua-khong]tri nam bang tia laze co hieu qua khong[/URL]
Loại kem này sử dụng cho đối tượng mụn đậu đen, mụn đầu trắng,chống viêm kháng khuẩn và làm mờ thâm. Dùng cho các loại da nhạy cảm, sử dụng cho cả nam và nữ.
 
Công dụng nổi trội: Rút được các chất bụi bẩn cũng như mụn ra khỏi cơ thể
hấp thụ lượng dầu làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra còn giảm viêm, tấy đỏ của mụn và làm xẹp mụn gay khi mới mọc.
 
Những loại kem trị mụn trên đây sẽ giúp bạn loại bỏ được mụn nhanh chóng. Đối với từng loại mụn từng loại da thì quá trình loại bỏ hết mụn lại khác nhau.Vì vậy mọi người cần kiên trì trong khi sử dụng. 
Sản phẩm hỗ trợ Sắc Tâm An
 
Sản phẩm này được chiết xuất từ những thảo dược quý tự nhiên như kim ngân hoa, bồ công anh, lô hội, sà sàng tử,hòe hoa đương quy, cà gai leo sạ đen,...
 
Công dụng đẩy lùi nám, tàn nhang không tái phát, tái tạo da, cung cấp chất dinh dưỡng cho da, se khít lỗ chân lông, tăng cường sức đàn hồi, giảm các vết thâm do mụn gây ra,... Sản phẩm này được nhiều chị em sử dụng và không có thành phần độc hại được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng.
 
Trên đây là những loại kem trị mụn hiệu quả mọi người nên áp dụng cho bản thân mình. Nếu có câu hỏi cần tư vấn hay giải đáp hãy gửi ngay về nguyên mục Trị Nám Tại nhà đẻ được tư vấn trực tiếp.
Nguồn: [URL]https://trinamtainha.org/-kem-tri-mun-hieu-qua[/URL] 
 
Tin đăng cùng chuyên mục