Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Beauskin bb cream sở hữu đích thực là dòng kem nền rẻ hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V095756
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/04/2017
Hết hạn
30/07/2017
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dinh tuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bb cream kem nền hiện đang được đa số chị em đàn bà ưa chuộng nhờ cá tính nhẹ nhàng và tươi trẻ. ko chỉ giúp đem đến cho quý khách một lớp nền tuyệt vời, sản phẩm còn có công dụng dưỡng và bảo vệ da khỏi những tác nhân môi trường.

 

Bạn sở hữu biết phụ nữ Hàn Quốc chẳng phải khi nào cũng mang làn da trắng mịn hoàn hảo mà điều quan trọng họ biết dùng những sản phẩm điểm trang phụ trợ thích hợp. Kem nền BB cream của Beauskin có phổ biến điểm mạnh vượt trội sẽ là sản phẩm phù hợp cho Anh chị tham khảo.

 

Kem nền BB Cream Beaukin sự chọn lựa số một của những ngôi sao Hàn Quốc.

 

BB cream Beauskin - Tuyệt chiêu trang điểm của những ngôi sao Hàn Quốc

Kem nền Beauskin BB cream được xem là tuyệt chiêu làm đẹp của các ngôi sao Hàn Quốc được xem là “ nô tỳ vạn người mê” như: Ha Ji Won, Son Ye Jin, Park Min Young…Sản phẩm đã thực sự tạo buộc phải một làn sóng điểm trang mwosi cho những chị em tại Việt Nam.

Những chuyên gia trang điểm hàng đầu của Hàn Quốc đánh giá BB cream Beauskin là 1 mẫu kem nền mang công dụng thần kỳ. Sản phẩm với tác dụng tạo lớp nền mềm mịn, che khuyết điểm hiệu quả, giúp chống nhăn, ngăn mụn và tạo sự đồng đều cho màu da. không chỉ ngừng lại chức năng trang điểm, BB cream còn sở hữu vai trò dưỡng ẩm và giúp bảo vệ da khỏi những tương tác xấu của môi trường như tia cực tím, tia UV.

 

Tác dụng của kem nền BB cream Beauskin

Kem nền BB cream của Beauskin với khả năng che đi hết những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn. Sản phẩm với khả năng kiềm dầu, duy trì lớp điểm trang trong nhiều giờ ngay tắp lự mà không bị xuống tông.

 

Những thành phần khi không trong kem nền Beauskin sẽ giúp Anh chị em nuôi dưỡng làn da vươn lên là mịn màng và tươi trẻ hơn. khi dùng kem nền Beauskin BB cream bạn sẽ thấy các công dụng sau:

 

  • Che phủ thiếu sót tuyệt vời.
  • tái hiện và thăng bằng độ ẩm giúp da luôn khỏe đẹp.
  • Sản phẩm với khả năng kiềm dàu trong thời kì dài.
  • Dưỡng trắng, chống nắng, chống nhăn mang lại làn da khỏe mạnh cho người dùng.

Beauskin BB cream giúp đem lại cho bạn lớp điểm trang mềm mịn tựa như ngôi sao Hàn Quốc.

 

hướng dẫn cách đánh kem nền BB Cream hiệu quả

Để mang được một lớp nền tiêu chuẩn khi đánh kem nền Beauskin BB Cream Các bạn nên tuân thủ các bước như sau:

Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sửa rửa mặt để mẫu bỏ bụi bẩn và bã nhờn.

Bước 2: sử dụng nước hoa hồng hoặc tinh chất dưỡng da để se khít lỗ chân lông và giúp da trở thành săn chắc hơn.

Bước 3: Sau đấy lấy 1 lượng kem nền Beauskin BB cream vừa đủ ra tay sau đấy chấm đều lên mặt, sử dụng thanh hao hoặc mút tán đều kem trên da mặt.

Bước 4: chung cục phủ 1 lớp phấn bột ra bên ngoại trừ lớp nền BB Cream. Việc này sẽ giúp một mực lại lớp điểm trang và giúp da hạn chế lại tác hại của tia tử ngoại.

 

Kem nền Beauskin BB cream có nhiều thế mạnh vượt trội đã được các chuyên gia trang điểm nhiều năm kinh nghiệm xác nhận là sản phẩm điểm trang rẻ nhất trong số hãng mỹ phẩm hàn quốc. Hãy tham khảo và dùng ngay sản phẩm này để có được lớp trang điểm tuyệt vời như ý nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục