Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bí kíp trị sẹo lõm bằng hành tây

Thông tin mua bán
Mã tin
V077103
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2016
Hết hạn
08/07/2017
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trantrang177
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trị sẹo lõm bằng hành tây cho bạn gái làn da trắng hồng rạng rỡ tự tin bước ra đường. Bạn đã sở hữu bí quyết trị sẹo lõm tuyệt vời này chưa ?

 

>>> Trị sẹo lõm bằng trứng gà

 

Ưu điểm của phương pháp trị sẹo lõm bằng hành tây

Hành tây là loại thực phẩm dễ dàng tìm thấy trong đời sống chúng ta, chi phí của hành tây cũng không quá cao nên ai cũng có thể có được nó trong một lần đi chợ. Do đó, khi bạn áp dụng phương pháp trị sẹo lõm bằng hành tây giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí.

Ngoài ra, khi áp dụng phương pháp này thì bạn có thể làm tại nhà cũng như những nơi mà bạn thấy thoải mái và thuận tiện cho việc trị sẹo lõm.

Phương pháp trị sẹo lõm bằng hành tây sẽ giúp mang lại làn da đẹp không sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên. Làn da sẽ nhanh chóng mềm mịn và trắng sáng như trước.

Cách thực hiện phương pháp trị sẹo lõm bằng hành tây: Bạn ngâm hành tây đã thái nhỏ vào dầu oliu với thời gian khoảng 20 ngày. Sau đó bạn loại bỏ bã hành tây, lấy nước cốt đó trộn với lượng phù hợp dầu hoa hồng, sáp ong đun nhỏ lửa. Khi nào hỗn hợp sệt sệt thì cho thêm gel lô hội và 5 viên nang tinh dầu vitamin e. Để nguội là bạn có thể xoa lên vùng da bị tổn thương, kết hợp với massage vùng da sẽ thấy hiệu quả.

Nhược điểm của phương pháp trị sẹo lõm bằng hành tây

Phương pháp đòi hỏi sự kiên trì và tính nhẫn nại của bạn rất nhiều. Bởi để thấy được hiệu quả của phương pháp trị sẹo lõm bằng hành tây thì cần thời gian từ 6 đến 9 tuần, hằng ngày bạn cần thực hiện đều đặn. Đặc biệt, bạn cần bôi kem chống nắng hằng ngày bởi phương pháp điều trị sẹo lõm này có thể làm da bạn dễ dàng bắt nắng, như vậy không tốt cho làn da.

 

Trị sẹo lõm bằng hành tây là một phương pháp trị sẹo lõm tự nhiên an toàn với da giúp bạn gái sở hữu làn da trắng sáng tuyệt vời. Nhưng với những vết sẹo lõm lâu năm, diện tích rộng và hõm sâu thì phương pháp này không thật sự hiệu quả.

Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, lăn kim tế bào gốc trị sẹo lõm tại thẩm mĩ viện Xuân Hương là cách làm đẹp da mang lại cho bạn gái làn da trắng sáng, mịn màng nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ trị sẹo lõm hiệu quả bằng lăn kim tế bào gốc,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

Tin đăng cùng chuyên mục