Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bí quyết chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V064831
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2016
Hết hạn
18/01/2017
Xem :
723
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đôi mắt được ví là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người, để đôi mắt luôn khỏe đẹp thì điều đó còn phụ thuộc vào bản thân của chúng ta có biết cách chăm sóc nó như thế nào. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, hôm nay chuyên trang http://www.matkinhnam.info xin chia sẻ với bạn những bí quyết để sở hữu đôi mắt sáng, thị lực khỏe.
 
1.Kiểm tra định kỳ 1 lần/năm
 
Muốn bảo vệ mắt cũng như phát hiện được bệnh tật của mắt thì bạn phải kiểm tra mắt định kỳ, có như vậy mới xác định được tình trạng mắt có vấn đề gì không tốt và điều trị kịp thời.
 
2.Dùng kính đạt "chất lượng"
 
Đeo kính được coi là một giải pháp bảo vệ mắt hiệu quả nhất trong những năm qua, nhưng điều đó không có nghĩa là loại kính nào cũng đảm bảo chất lượng. Chỉ cần đeo kính loại “dởm” thôi cũng đủ khiến nó trở thành “sát thủ” gây hại cho mắt. Ngoài kính thuốc thì những loại kính thời trang hay kính chống nóng cũng đòi hỏi đảm bảo những nguyên tắc nhất định. Nếu như bạn không có kinh nghiệm hay hiểu biết nhiều về các loại kính thì tốt nhất bạn nên liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn lựa chọn một loại kính phù hợp nhất.
 
3. Luôn đeo kính râm khi ra nắng
 
Mỗi khi ra nắng bạn thường ngụy trang bao tay, tất, áo để bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời nhưng quên mất rằng đôi mắt cũng cần phải được bảo vệ. Hãy đeo kính râm đạt chuẩn về chỉ số SPF để chống lại hai tia cực tím UVA và UVB, tức là chỉ số này phải ở trên mức 30, khi chọn kính bạn cũng nên chọn loại phù hợp với khuôn mặt đồng thời cũng không được tháo ra giữa chừng khi đang ở ngoài nắng.
 
4. Bổ sung những loại thực phẩm tốt cho mắt
 
Một giải pháp cũng không kém phần quan trọng mà bạn có thể áp dụng đó chính là bổ sung các loại thực phẩm tốt cho mắt. Những loại thức phẩm này ngoài rau xanh còn có trái cây như đu đủ, nho, carot…, thành phần của nó có rất nhiều vitamin A, C, E, axit folic, Selen và kẽm giúp bạn “cửa sổ tâm hồn” của bạn luôn khỏe, đẹp.
 
5. Đảm bảo điều kiện ánh sáng tốt khi làm việc với máy tính
 
Ai cũng hiểu rằng được công việc làm bên máy tính thường xuyên sẽ khiến cho mọi người có cảm giác mệt mỏi, mắt bị mờ, khô và nếu cứ kéo dài thì chắc chắn việc mắc phải những tật về mắt là điều không tránh khỏi. Nếu muốn hạn chế được tác hại của máy tính với mắt thì bạn nên để máy tính ở nơi có độ sáng thích hợp, không được quá tối nhưng cũng không được chói lóa. Ngoài ra sau mỗi giờ làm việc bên máy tính bạn cũng phải để cho mắt có thời gian thư giãn, không nhìn vào máy tính hay nhắm mắt lại vào chớp nhiều lần.
 
6. Nên thay mắt kính theo "lịch"
 
Việc sử dụng một bộ kính áp tròng trong thời gian dài sẽ khiến cho đôi mắt của bạn bị nhiễm khuẩn, do vậy bạn không được tiết kiệm mà phải thay kính theo đúng lịch. Không được đeo kính liên tục từ khi thức dậy cho đến lúc lên giường bởi vì dù loại kính có chất lượng đến đâu thì nó cũng đảm bảo được sự an toàn trong vòng dưới 12 giờ mà thôi. Bên cạnh đó bạn cũng không quên luyện tập thể dục, thể thao để có sức khỏe tốt, nếu mắt có xuất hiện vết thâm quần thì hãy đắp mặt nạ cho mắt chỉ với vài lát dưa leo trong vòng 15 đến 20 phút, bạn sẽ cảm thấy hiệu quả đến bất ngờ.
 
Có thể nói việc sở hữu một chiếc kính là một giải pháp không gì có thể tuyệt vời hơn để bảo vệ đôi mắt, vậy nên bạn hãy liên hệ với chuyên trang Matkinhnam.info để sở hữu ngay một chiếc mắt kính chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt.
 
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục