Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bí quyết mặc đầm maxi đẹp quyến rũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V225803
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
13/11/2019
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seogobranding1302
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách diện váy maxi đẹp và hấp dẫn mà She https://shevietnam.vn/
Dưới đây là các gợi ý về cách diện váy maxi mang đến vẻ ngoài tuyệt vời và quyến rũ cho phái đẹp.


1. Mặc áo khoác ngoài: 1 cái áo khoác ngắn ngang eo để diện trong những ngày xuân nắng đẹp, ấm áp là chọn lựa xuất sắc lúc bạn mix với váy maxi. Áo khoác dài quá mức này sẽ chỉ cộng thêm vài phân cho vóc dáng của bạn.

[​IMG]


2. Chọn váy cổ chữ V: Thiết kế cổ chữ V sẽ kéo dài cơ thể bạn, khi mà dây buộc ở eo và thắt lưng giúp làm nổi rõ vòng eo và hạn chế cho bạn trông giống một chiếc hộp di động. Trong trường hợp bạn khá nhỏ nhắn và muốn mình trông cao hơn, hãy phối hợp váy maxi với một chiếc áo 3 lỗ ngắn mềm mại, nhưng dắt áo vào trong. Bí quyết mặc này sẽ tôn lên vòng eo của bạn và khiến chân bạn nhìn dài hơn, cho cảm giác cao và thon thả hơn.

 

[​IMG]

 


3. Chú ý đến thiết kế phần ngực: những phụ nữ có phần ngực lớn nên chọn váy cổ chữ V hoặc cổ khoét rộng, cũng như đảm bảo quai váy đủ to để che phủ hoàn toàn quai áo ngực. Những phụ nữ có vòng ngực nhỏ có thể chọn kiểu cổ cao hơn, quai váy nhỏ hơn hoặc váy quây.

 

[​IMG]


5. Đừng quên vòng eo: các loại váy xòe rộng cần được cân đối với vòng eo rõ ràng. Hãy tìm 1 loại váy thắt lại ở phần nhỏ nhất trên eo bạn trong trường hợp bạn có thân hình đầy đặn gợi cảm hoặc vóc người săn chắc gọn gàng. Bên cạnh đó, bạn có thể chỉ cần dùng thêm thắt lưngNếu như dáng người bạn kiểu quả lê, thắt lưng ngay dưới ngực sẽ tập hợp sự chú ý vào nửa thân trên của bạn.

[​IMG]


Xem thêm đầm maxi dạ hội : https://shevietnam.vn/dam-maxi-da-hoi-cao-cap

Tin đăng cùng chuyên mục