Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bộ Đồ Chơi Cuộc Tấn Công Của Điệp Viên

Thông tin mua bán
Mã tin
V065687
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/02/2016
Hết hạn
04/02/2017
Xem :
612
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sáng tạo, thú vị, bất ngờ và bổ ích là những gì mà đồ chơi Playdoh luôn mang lại cho các bé. Lần này, hãy cùng Playdoh Disney Princess Ariel khám phá bí mật giúp nàng công chúa Ariel luôn xinh đẹp và lộng lẫy. Không đơn giản giống như những trò chơi bột nặn thông thường khác, với Playdoh, bé có thể làm ra mọi thứ mà bé tưởng tượng!

Bộ bột nặn Vanity Set Play-Doh Disney Princess Ariel thiết theo hình tượng nàng tiên cá Ariel nổi tiếng - nàng công chúa thứ 4 của Disney, được hàng triệu trẻ em yêu thích trên toàn thế giới. Nỗ lực thấu hiểu mong muốn của trẻ thơ, Playdoh đã mang đến cho bé những công cụ sáng tạo vô cùng thông minh, kỳ diệu, Set Disney Princess Ariel bao gồm: Công chúa Ariel xinh xắn, một bàn trang điểm tích hợp nhiều tính năng thú vị và 03 lon bột nặn với 3 màu sắc tươi tắn khác nhau. Đi kèm với các công cụ thực hành là một quyển hướng dẫn chi tiết có hình ảnh sinh động đi kèm, giúp các bé dễ hình dung và làm theo.

Với tất cả những công cụ hỗ trợ tuyệt vời, bé có thể sẵn sàng tạo ra những tác phẩm “kiệt tác” cho riêng mình, giúp nàng Ariel trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Đầu tiên, bé lựa chọn màu sắc của lon bột nặn, dùng con lăn cán mỏng, rồi ép chặt vào đằng sau Ariel để tạo ra chiếc váy vừa khít với nàng ấy, sử dụng ngăn kéo tạo hình áo và làm ra những dải lụa váy mềm mại. Sau đó tiến hành lắp ghép lại, sử dụng các họa tiết trang trí để tạo ra một bộ trang phục lộng lẫy cho Ariel theo cách mà bé muốn. Ở bộ đồ chơi này, các khuôn tạo hình trang trí được bố trí ở khắp nơi như: đằng sau Ariel, ngăn kéo bàn trang điểm, mặt bàn trang điểm, bệ đỡ công chúa… Điều này mang đến cho bé thật nhiều ý tưởng sáng tạo, thiết kế cho Ariel thật nhiều bộ váy theo các phong cách khác nhau. Bạn cũng có thể bổ sung thêm cho bé thêm nhiều màu sắc bằng các lon bột nặn Playdoh khác.

Với bột nặn Playdoh, không quá khó để tạo ra những gì bé muốn, bé nghĩ, thể hiện những nhận biết về cuộc sống, thế giới muôn màu. Đó là lý do vì sao hàng chục năm qua, hàng triệu trẻ em trên thế giới vẫn luôn tỏ ra đam mê, thậm chí thích thú đến mê mẩn với những lon hợp chất bột nặn kỳ diệu này. Một điểm tuyệt vời khiến các bậc phụ huynh luôn tin tưởng lựa chọn Playdoh cho con em mình chính là yếu tố tự nhiên trong sản phẩm. Đồ chơi đất nặn Play Doh được làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như: Bột mỳ, muối và một axit chiết suất trong ngành công nghiệp thực phẩm nên hoàn toàn không độc hại. Play Doh  mềm dẻo, không dính đưa lại cảm giác tuyệt vời cho đôi tay khi tiếp xúc, kích thích xúc giác và điểu khiển sự sáng tạo hoạt động liên tục. Màu sắc sặc sỡ của playdough cũng tác động mạnh mẽ vào thị giác của trẻ.

Chi tiết sản phẩm:

Xuất xứ: Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

Trọng lượng: 544 gram

Kích thước: 7.6 x 22.86 x 25.4cm

Độ tuổi khuyến cáo: trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Nhà sản xuất:

Play Doh là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của nhà sản xuất Hasbro - một trong những công ty sản xuất đồ chơi nhập khẩu lớn nhất thế giới có trụ sở tại Mỹ. Hasbro hiện đang có chi nhánh tại nhiều quốc gia với những bộ sản phẩm đồ chơi nổi tiếng được ưa chuộng như: Transformers (rô bốt biến hình dành cho bé trai), My little pony (7 nhân vật dễ thương dành cho bé gái), Boardgame (cờ tỷ phú, trò chơi trinh thám kích thích sự suy nghĩ,  tư duy của bé), Đất nặn sáng tạo không độc hại Play-doh... Đồ chơi Hasbro được các bậc cha mẹ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới yêu mến và lựa chọn cho con mình bởi đó là các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính giáo dục cao, đặc biệt chúng kích thích khả năng tư duy, sáng tạo, giúp bé khám phá, học hỏi được nhiều điều thú vị.

Địa chỉ: 29 ngách 6/6 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: chỉ mở buổi tối 18h - 23h.

Điện thoại: 094.3333.865 - 0984.88.87.81

Website:babyborn.vn

Tin đăng cùng chuyên mục