Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bộ Gucci Cat Tracksuit AW2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V313962
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2019
Hết hạn
09/11/2020
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tracksuit từ lâu đã được gắn liền với thể thao và được khá nhiều các bạn yêu thích. Đây là sản phẩm thuận tiện và tạo cảm giác thoả thích cho người mang. Với ngoại hình 1 set đồ bạn chẳng cần phải nghĩ ngợi phổ biến để sắm đồ mix với nó cho hợp. Và ngoài mặt mà bữa nay Fandy giày sneaker nam đà nẵng muốn giới thiệu tới cho các bạn đấy chính là mẫu bề ngoài bộ Gucci Cat Tracksuit đang rất được ưa thích trên thị phần.

bề ngoài chất lừ với dây kéo ở áo thuận lợi

mẫu mã bộ Gucci Cat Tracksuit

sức lôi cuốn của trang phục đang được lan toả trong cùng đồng. ngoại hình với họa tiết đặc thù của nhà Gucci sang chảnh tạo ấn tượng đối với người mang. Với form có tuyến phố bo thun giúp nó fix được với những điểm trên thân thể. không quá kén dáng giúp cho khách hàng thuận lợi lựa chọn cho bản thân.

Chất liệu bộ Gucci Cat Tracksuit

thiết kế dùng loại vải Nỉ cao cấp. Gíup cho việc di chuyển, đi lại dễ dàng cho người mang. Màu sắc độc nhất với kiểu dáng hoa văn Gucci độc đáo.

Sản phẩm có độ co giãn vừa phải giúp thích hợp với đại phần lớn người mang. bạn có thể sử dụng chúng khi đi tập thể thao hay thỉnh thoảng nó cũng là một outfit đi chơi không tồi cho bạn.

Điểm đặc thù trong bề ngoài

mẫu mã có in hình hoa văn chú mèo đặc biệt bên hông sản phẩm. Tạo điểm thu hút độc đáo cho người mang. ngoài mặt phần áo có mũ trùm đầu cực “ngầu” với các tín đồ thể thao và tìm kiếm giày thể thao đẹp giá rẻ tại đà nẵng

kiểu dáng hình chú “cat” bên hông độc đáo

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ đội ngũ nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đạt được đa dạng lựa chọn hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục