Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bộ trị nám dưỡng trắng da LOHASHILL

Thông tin mua bán
Mã tin
V049487
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2015
Hết hạn
27/07/2016
Xem :
487
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học trên thế giới thì người Châu Á, và đặc biệt là các nước Đông Nam Á có tỷ lệ phụ nữ bị nám, tàn nhang, đồi mồi đứng đầu thế giới. Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, thông thường do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc... Nhưng lý do chủ yếu là do điều kiện thời tiết và môi trường ô nhiễm.

Trước đây nám da chủ yếu xuất hiện ở phụ nữ ngoài 30 tuổi, nhưng xu thế càng ngày càng xuất hiện ở phụ nữ trẻ dưới 30 tuổi. Dựa trên thực tế đó, các nhà khoa học xứ Hàn đã dày công nghiên cứu và phát triển bộ sản phẩm dưỡng trắng da và trị nám LOHASHILL hiệu quả tức thì sau 1-2 tuần sử dụng.

Bộ trị nám dưỡng trắng da LOHASHILL

 

Bộ trị nám dưỡng trắng da LOHASHILL

Bộ sản phẩm bao gồm:

- 1 hộp kem ngày

- 1 hộp kem đêm

- 1 hộp kem lót trang điểm chống nắng

- 1 chai sữa sửa mặt cao cấp.

1. Kem dưỡng ban ngày (Day cream)

Công dụng:

- Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic-Pc104.

- Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da toát lên được độ mịn màng trong sáng trong thời gian dài.

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da

* Lưu ý: Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy phản ứng có hiện tượng mẫn ngứa, đỏ da nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia tư vấn.

 2. Kem chống nắng - Dưỡng trắng da

Thành phần: Lô hội, protein ngọc trai ...

Công dụng:

Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA và UVB là nguyên nhân gây khuyết điểm, tàn nhan, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng oil-silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn và không phẳng hạt chống bao bọc bởi nước khiến da không có cảm giác nặng nề và không tạo độ bóng nhờn cho da.

Bí quyết làm đẹp của xứ sở Kim chi đã kết hợp nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ lô hội protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn triệt để các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa  sự lão hóa cho da.

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẫm thấu trực tiếp vào da.

* Lưu ý: Khi ra nắng nên dùng để bảo vệ da được an toàn, không bắt nắng.

3. Kem dưỡng - Tái sinh da ban đêm (Night cream)

Công dụng:

Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện với làn da khiến chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp và tầng sâu của tế bào 1 cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ tinh tế lớp da của bạn trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của xứ sở Kim chi có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen bị oxi hóa nằm dưới sâu lớp da, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành 1 lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và làm săn chắc các sợi collagen ở tầng sâu dưới da.

Cách dùng:

- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

- Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các chất kích thích.

 

LOHASHILL đặc trị nám, tàng nhang, trị vết thâm, dưỡng trắng da

Giá:  1.199.000 VNĐ

 4.Sữa rửa mặt dưỡng tái sinh da, làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da.

Công dụng: Làm sạch sâu từ lớp trong của da, nhiều bọt, mềm mại, làm sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế được mụn đầu đen, làm mờ nhạt các vết thâm nhám, tẩy sạch các lớp cutin đã lão hóa trên bề mặt và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.

 

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt (tránh vào mắt) xoa trong 2-3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tuyến hoặc gọi đến 0938.036.056 - 0902.037.057 (Ms. Vy) - 0974.409.409 - 0906.312.382 (Ms. Nga). Cam kết mang đến cho bạn sản phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín.

Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại

Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI

Số 206 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh: 

 

ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577.

Tin đăng cùng chuyên mục