Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Các phương pháp điều trị sẹo lâu năm phổ biến nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V084066
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2016
Hết hạn
17/10/2017
Xem :
401
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Doan Minh Thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sẹo lâu năm từ lâu đã trở thành nỗi nhức nhối khó nói của chị em phụ nữ, nhất là những ai thích diện lên người bộ cánh xinh đẹp, gợi cảm. Hiện nay có những phương pháp nào để điều trị những vết sẹo đáng ghét này? Hãy đọc bài viết sau để biết thêm về các cách làm mờ sẹo lâu năm hiệu quả và phổ biến nhất, bạn nhé.

1.   Sử dụng thuốc làm mờ sẹo

Thuốc làm mờ sẹo là sản phẩm có chứa thành phần vitamin C, vitamin D, vitamin E, vitamin B3, chiết xuất Allium Cepa,… giúp sản sinh collagen và elastin làm đầy da, phục hồi tổn thương của vết thương cũ. Đây là một trong những cách làm mờ sẹo lâu năm vô cùng hiệu quả và không tốn kém, được rất nhiều người áp dụng thành công ngay tại nhà. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thuốc làm mờ sẹo, bạn cần phải tuân thủ đúng hướng dẫn và liều lượng ghi trong toa thuốc. Tránh sử dụng quá nhiều, không thường xuyên khiến hiệu quả sản phẩm bị giảm sút.

thuốc làm mờ sẹo

Sử dụng thuốc là cách làm mờ sẹo lâu năm vô cùng hiệu quả và không tốn kém, được rất nhiều người áp dụng thành công ngay tại nhà

2.   Phẫu thuật

Tuy khá tốn kém và đau đớn, nhưng phương pháp phẫu thuật vẫn là cách làm mờ sẹo lâu năm được nhiều người tin dùng. Ưu điểm của phương pháp này chính là hiệu quả nhanh chóng, nhưng nhược điểm của chúng thì lại tiềm tàng vô số rủi ro trong quá trình phẫu thuật. Do vậy, bạn cần phải nghe các chuyên gia da liễu tư vấn rõ ràng liệu trình phù hợp với làn da của mình, ví dụ như cắt ghép, dùng laser hay nitrogen,…

3.   Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên

Trong khi thuốc làm mờ sẹo hóa học có tác dụng nhanh với làn da nhưng lại dễ gây tác dụng phụ, thuốc mờ sẹo thiên nhiên lại an toàn nhưng tác dụng lại không nhanh bằng. Tuy nhiên, nếu sử dụng các thực phẩm như nghệ, chanh, nha đam, hành tây,… một khoảng thời gian, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về những chuyển biến tích cực trên vết sẹo của mình đấy. Vì sao các loại thực phẩm trên lại có tác dụng trị sẹo hiệu quả? Đó là vì thành phần của chúng đều bao hàm lượng axit tự nhiên, chất chống, giảm sưng và giảm ngứa vô cùng hiệu quả.

thuốc làm mờ sẹo lâu năm

 

Thuốc làm mờ sẹo hóa học có tác dụng nhanh với làn da nhưng lại dễ gây tác dụng phụ

Cách sử dụng các loại nguyên liệu thiên nhiên hết sức đơn giản: Bạn chỉ cần rửa sạch vùng da cần điều trị bằng nước muối pha loãng, sau đó cắt lát nghệ/ chanh/ nha đam đắp lên vết thương, để yên trong vòng 20 phút. Sau đó, bạn rửa sạch với nước. Vì đây là cách làm mờ sẹo lâu năm từ thiên nhiên nên hiệu quả đến khá muộn, đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng hàng ngày. 

Tin đăng cùng chuyên mục