Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cách để chọn nhẫn và đeo nhẫn bạc hợp phong thủy

Thông tin mua bán
Mã tin
V243799
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2019
Hết hạn
09/01/2020
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn không chỉ là món trang sức phổ biến dành cho cả 2 giới mà còn là vật nguyện đính ước lứa đôi và là cống phẩm phong thủy phát huy sức mạnh trên nhiều góc cạnh. Hãy để katjewelry.vn mách nước bạn cách thức chọn dáng nhẫn, đá quý đính kèm… để mang đến vẻ đẹp thời trang và thêm nhiều may mắn cho chủ nhân trong các ngày đầu năm mới.

nhẫn bạc cao cấp cho nữ

Cách để chọn nhẫn và đeo nhẫn bạc hợp phong thủy

Vị trí đeo nhẫn quyết định tương đối nhiều đến góc cạnh bạn mong muốn mang lại vận may trong cuộc sống. Theo quan điểm truyền thống, ngón tay cái tượng trưng cho bác mẹ, những bậc tiền bối; ngón tay trỏ tượng trưng cho Anh chị em, ngón giữa biểu tượng cho bản thân chủ nhân; ngón út biểu tượng cho con cái và ngón áp út biểu trưng cho người bạn đời. Đây sẽ là 1 món quà vô cùng ý nghĩa cho những người thân yêu.

quà tặng sinh nhật bạn gái https://katjewelry.vn/nhung-mon-qua-tang-sinh-nhat-cao-cap-cho-ban-gai-ban-khong-nen-bo-lo

nhẫn bạc cao cấp cho nữ https://katjewelry.vn/rings-p1

Đeo nhẫn bạc, nhẫn vàng ở ngón nào chính là thực hiện nguyện ước cho đối tượng đó. Ngoài ra, quan niệm phong thủy phương Đông theo thuyết ngũ hành còn phân rõ: ngón cái biểu tượng cho hành Kim, ngón trỏ thuộc hành Mộc, ngón giữa thuộc hành Thủy, ngón áp út là ngón hành Hỏa, ngón út là ngón hành Thổ. Theo đấy, lúc đeo nhẫn cưới ở ngón áp út là lấy lửa thử vàng, đeo nhẫn cưới ngón này trong trường hợp tình yêu bền vững thì nhẫn sẽ bền và ngược lại.

Bình thường, trong trường hợp đeo nhẫn bạc, nhẫn vàng cũng nên chọn ngón thuộc hành sinh cho mạng của mình thì sẽ đem lại may mắn thuận lợi, thí dụ mạng kim đeo nhẫn bạc ngón út. Nếu như mẫu nhẫn ấy có thêm viên đá quý thì cũng có thể chọn đá topaz vàng, hổ phách, kim cương…để đẩy mạnh sự may mắn. Việc đeo nhẫn theo vị trí cũng tăng lên vận khí mỗi khía cạnh cuộc sống cần hội tụ. Thí dụ để tăng đường công danh, có thể đeo một chiếc nhẫn vào ngón tay trỏ của bạn.

Để nâng cao đào hoa vận (với người chưa có gia đình) và tăng sự yêu thương (với người đã có gia đình) hãy đeo 1 chiếc nhẫn vào ngón tay áp út. Nếu chỉ tay của bạn có dấu hiệu hao tài, bạn có thể đeo 1 mẫu nhẫn vào ngón giữa để ngăn cản sự hao tổn đấy. Nhưng nhớ ko bao giờ đeo nhẫn vào ngón tay cái, tương tự sẽ làm mất đi sự mạnh mẽ, thành công trong cuộc sống và dễ khiến trên dưới lộn xộn, gia đình, công sở đều khó yên ổn.

Phần nhiều mọi người hay đeo nhẫn ở tay ko thuận để có thể làm việc dễ chịu hơn nhưng mà ví như đeo nhẫn với mục đích phong thủy thì nên theo nguyên tắc nam tả nữ hữu (nam tay trái, nữ tay phải) cho nhẫn may mắn phát huy công dụng.

Tin đăng cùng chuyên mục