Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cách làm đẹp da từ bên trong

Thông tin mua bán
Mã tin
V039366
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2015
Hết hạn
31/05/2015
Xem :
655
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đặng Vân Anh
Điện thoại
01655971048
Địa chỉ
339/23 tô hiến thành q10
Nội dung chi tiết

Một làn da đẹp từ bên trong là làn da sáng, khỏe và hồng hào. Không cần phải nhờ đến những lớp trang điểm, khuôn mặt bạn vẫn toát lên vẻ đẹp rạng rỡ. Hãy cùng RIORI chúng tôi tìm hiểu cách làm đẹp da từ bên trong.

 

Xem thêm: Cách làm trắng da toàn thân tại nhà

 

Thế nào là làn da đẹp từ bên trong?

Một làn da đẹp từ bên trong là làn da sáng, khỏe và hồng hào. Không cần phải nhờ đến những lớp trang điểm, khuôn mặt bạn vẫn toát lên vẻ đẹp rạng rỡ.

Theo một nghiên cưu của Tạp chí Cosmopolitan (Mỹ) cho thấy, 68% nam giới thích phụ nữ để mặt mộc. Như vậy, gương mặt mộc của bạn cực kỳ có giá trị và được đánh giá cao trong mắt chàng.

Khi nhờ sự tác động của hóa, mỹ phẩm, da bạn chỉ có thể cải thiện vẻ bề ngoài. Làn da chỉ trắng, sáng chứ không hồng hào, căng mịn. Tuy nhiên, nếu bạn biết những bí quyết chăm sóc da sáng, khỏe thì một làn da đẹp từ sâu bên trong không hề khó chút nào.Chăm sóc da đẹp từ bên trong

1.Luôn giữ da mặt sạch

Da mặt sạch sẽ là điều kiện đầu tiên có được một làn da đẹp. Đừng quên rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn hãy dùng sản phẩm sữa rửa mặt từ thiên nhiên.

Hãy nhớ việc massage da mặt giúp da bạn căng mịn, hồng hào nhé. Sau khi rửa mặt, bạn nên dành 15 phút để massage da mặt giúp các mạch máu lưu thông.

2.Có một chế độ ăn uống, thể dục hợp lý

làm đẹp da từ bên trong

Làm đẹp da từ bên trong

 

Một chế độ ăn giàu vitamin A, E, C, B,… sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp da bạn tái tạo, chống oxy hóa và chống các nếp nhăn. Nên ăn ít muối, đường và tăng cường các chất xơ trong bữa ăn hàng ngày.

Mỗi ngày, bạn cũng nên dành ra 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ để tập thể dục. Việc tập thể dục đều đặn không chỉ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh mà còn giúp da đào thải những chất bẩn, bã nhờn qua tuyến mồ hôi.

3.Chế độ chăm sóc cho da

Việc đắp mặt 2 lần 1 tuần cũng cực kỳ cần thiết để có làn da đẹp. Bằng các dưỡng chất đắp mặt từ thiên nhiên, bạn có thể loại bỏ những tế bào chết, giúp da sáng khỏe, trắng hồng từ sâu bên trong. Không những thế, mặt nạ chăm sóc da giúp da bạn cân bằng độ ẩm, loại bỏ những vết nám, tàn nhang và vết thâm do mụn để lại.

Tin đăng cùng chuyên mục