Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cách mix đồ với áo hoodie nam chuẩn không cần chỉnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V207104
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2018
Hết hạn
21/09/2019
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Hoodie, jeans, sneaker và áo thun là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn trẻ. Nếu như đã quá nhàm chán với street wear, các chàng trai hãy thử áp dụng ngay những cách mix đồ với áo hoodie nam dưới đây để đổi thay bắt mắt nhé.

Hoodie là món đồ đơn thuần và quen thuộc với thanh niên. Bên cạnh đó khi áp dụng những cách mix đồ với hoodie nam dưới đây thì bạn sẽ chẳng khác gì các fashinoisto đâu nhé!

Trước tiên, hãy cộng trả lời phong cách Phân tích về các nhãn hiệu áo hoodie nổi danh nào!

các nhãn hiệu áo hoodie nổi danh

Dòng ÁO HOODIE CHAMPION X SUPREME BLACK

 

 

giả dụ là fan cuồng của hoodie thì có nhẽ ko người nào ko biết tới High Street - một trong các dòng áo hoodie Đầu tiên. Thường được thiết kế đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ, từ lâu, dòng áo này đã rất nổi tiếng với những nhãn hiệu thân thuộc của Swedish mega - chain H&M (Thụy Điển) hay L.O.G.G. Không những thế vì giá tiền hơi đắt tiền nên những fan của dòng áo này thường hơi ''đau đầu'' khi muốn mang 1 em hoodie từ cửa hàng về nhà.

Bên cạnh đó bạn có thể kiếm tìm dòng áo hoodie Highstreet này ở các mẫu áo thể thao, tiêu biểu như thương hiệu ASOS hay Zara với những mẫu áo canh tân có in hoa văn camo kiểu quân đội...

phong cách các con phố xã

Một dòng hoodie cũng rất phổ quát với bạn teen là Streetwear. Kiểu dáng phổ thông, thoải mái, dùng chất liệu thuần cotton với đa dạng mẫu bề ngoài được cải tiến liên tục, đây là một dòng áo được rộng rãi người ham. Các bạn có thể chọn tìm dòng hoodie này của các thương hiệu nức danh trên toàn cầu như Palace, New York hay Tokyo Bape.

uy nhiên, ngay cả đến những chiếc áo tốt nhất, dòng Streetwear này cũng không thể sánh được với nhãn hiệu OG hay Champion's Reverse Weave trong khoảng chất lượng, kiểu dáng kiêu dáng đến lịch sử lâu đời lên đến 90 năm. Thêm vào đó, còn đa dạng công ty thời trang Mỹ cũng tiếp thao tác và cho ra phổ quát loại hoodie nức danh như Carhartt, Stussy và Vetement...

Dòng áo cao cấp

Trong các dòng áo hoodie cao cấp thì chẳng thể không nói đến Premium. Hoodie Premium được biết tới với 2 nhãn hàng chính chính yếu là Brit Derek Rose và Italian Brioni. Sử dụng chất liệu cao cấp như bông lambswool, cashmere (một trong những loại sợi khi không thảng hoặc nhất thế giới) cũng như những phụ kiện đắt tiền và thiết kế kiểu dáng độc đáo phổ biến, Premium là luôn niềm mong ước của những tín đồ phong cách say mê hoodie.

Không những thế, bạn có thể mua đến những đơn vị thiết kế nổi tiếng John Elliot, Alexander Wang và Neil Barrett để trải nghiệm các phiên bản áo Hoodie cao cấp và độc đáo.

Chọn được chiếc Hoodie mê say rồi vậy thì phải ứng dụng các cách mix đồ với Hoodie nam nào?

hài hòa với áo thun và quần Jean cá tính

không chỉ giữ ấm trong những ngày đông lạnh, những mẫu áo hoodie làm từ chất liệu cashmere còn giúp nổi trội, tôn dáng miêu tả phong cách thời trang nam tính, khỏe khoắn mỗi khi bạn xuống phường.

Thêm vào đó, các chiếu áo thun phối hợp quần jean màu, khoác ngoài là hoodie còn tạo cảm giác trẻ trung cuốn hút, cho các chàng trai thêm tự tin lúc đi với người khác giới.

phong cách thể thao

Một cách mix đồ với áo hoodie nam nữa cho các chàng trai yêu thể thao là phối hợp với áo thun len, quần joggers và một đôi giày da. Với cách phối đồ này, bạn không những giúp bạn thêm năng động khỏe khoắn mà còn rất nam tính nữa đó.

Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Mong rằng,với những thông tin có ích này giúp bạn lựa chọn, hài hòa cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày cá tính, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao, shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ thân thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục