Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cách trị mụn đơn giản tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V207126
Giá
123 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2018
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
seogobranding1302
Điện thoại
0082853722
Địa chỉ
sds whdwhd alkdjksand
Nội dung chi tiết

Sau đây , Redunac - Cùng bạn làm đẹp sẽ giới thiệu cho bạn các phương pháp trị mụn ở nhà đởn giản , dễ thực hiện.

1. Trị mụn từ chanh

Nước chanh có khả năng trị mụn hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng. Do giàu vitamin C nên nước cốt chanh tốt cho tất cả các loại da. Tính axit trong loại quả có vị chua này còn tẩy tế bào chết trên da, nhờ đó làm se và khô vết mụn mau chóng.

Chanh là loại quả trị mụn vừa an toàn vừa rất tiết kiệm cho phái đẹp.
 

Để làm sạch mụn, đặc biệt là các nốt mụn mủ, bạn có thể ngâm 1 ít bông gòn vào 2 muỗng nước cốt chanh tươi. Thoa dung dịch lên vết mụn, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi ngày.

Không những thế, hỗn hợp nước cốt chanh và nước hoa hồng cũng sẽ cho kết quả như vậy. Thực hiện bằng cách bôi hỗn hợp này lên mụn trong vòng 30 phút. Rửa sạch với nước ấm và nên áp dụng 2 lần/ngày trong 1 tuần để có kết quả như mong chờ.

2. Kem đánh răng

Các thành phần như baking soda, hydrogen peroxide và tinh dầu bạc hà trong kem đánh răng có thể giúp làm khô nốt mụn nhanh chóngNgoài ra, chỉ nên sử dụng kem đánh răng màu trắng. Bôi kem đánh răng lên mụn, để trên 2 giờ hoặc qua đêm và rửa sạch bằng 1 chiếc khăn ấm. Dùng thêm kem dưỡng ẩm nhẹ ngay sau đấy để tránh khô da. Lặp lại mỗi ngày một lần trong 1 hoặc 2 tuần.

Sau khi lau sạch kem đánh răng trên vết mụn, cần thoa thêm các loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ giúp da giữ nước và mau hồi phục.
 

3. Tỏi

Dù có mùi khó chịu, nhưng tính kháng khuẩn và hàm lượng lưu huỳnh cao trong tỏi lại là phương thuốc điều trị các loại mụn nhanh, hiệu quả. Bên cạnh đó, tỏi còn có khả năng kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và làm lành da.

Để khôi phục làn da láng mịn, bạn có thể cắt đôi tép tỏi và dùng mặt trong chà xát lên nốt mụn. Thực hiện trong vòng trong khoảng 5 – 10 phút trước lúc rửa sạch. Lặp lại phương pháp này vài lần trong ngày. Bạn cũng có thể ăn 1 - 2 tép tỏi sống mỗi ngày lúc đói bụng giúp cơ thể thải hết độc tố trong máu, nhờ ấy những vết mụn nhọt mau lành và không để lại sẹo thâm.

4. Xông mặt bằng hơi nước

Hơi nước có thể giảm bớt một số vấn đề nhỏ trên da, bao gồm cả vết mụn trứng cá và mụn nhọt.
 

Xông mặt bằng hơi nước sẽ làm lỗ chân lông được mở to, giúp vi khuẩn, bụi bẩn và chất dầu tàng trữ sâu trong da theo mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể. Trị mụn bằng hơi nước khá đơn giản và dễ thực hiện. Đổ nước sôi vào bát lớn, canh nhiệt độ vừa đủ nóng để không làm bỏng da.

Đưa mặt lên phía trên chậu, trùm thêm 1 cái khăn lông dày qua đầu ngăn hơi nước thoát ra ngoài. Xông khoảng 10 – 15 phút, tháo khăn, lau khô mặt rồi thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm không chứa dầu. Nên thực hiện 2 lần mỗi ngày, liên tiếp trong 4 – 5 ngày để giảm vết mụn sưng tấy và làm làn da bạn thêm tươi sáng, mịn màng.

Xem thêm : Những cách trị mụn tại nhà hiệu quả nhất , đơn giản nhất , dễ làm nhất , nhanh nhất

Tin đăng cùng chuyên mục