Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cạo vôi răng

Thông tin mua bán
Mã tin
V095562
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/04/2017
Hết hạn
13/04/2018
Xem :
564
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hiền
Điện thoại
01636019185
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết
Phương pháp cạo vôi răng là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để làm sạch vôi và các mảng bám trên răng, giúp răng luôn sạch sẽ và phòng tránh các bệnh về răng miệng và làm tăng tính thẩm mỹ hơn cho bệnh nhân.
Tiến hành cạo vôi răng định kỳ nhằm loại bỏ hiệu quả và an toàn những mảng vôi cứng đầu giúp bạn có được hàm răng sáng bóng và hạn chế các bệnh lý răng miệng khác ví dụ như vàng răng hay sâu răng. Cạo vôi răng bằng kỹ thuật mới an toàn tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gònsẽ là lựa chọn tốt giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ cao như mong đợi, sở hữu hàm răng sạch khỏe và sáng bóng.
Vôi răng được hình thành từ các mảng vụn thức ăn, các mảng bám tích tụ lâu ngày trên răng dần dần theo thời gian bị vôi hóa tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ, tạo thành các mảng vôi có màu vàng nâu bám quanh răng, cổ răng và dưới nướu răng.
 
Theo như các Bác sĩ tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn thì vôi răng là nguyên nhân chính gây ra các bệnh như: hôi miệng, viêm nướu, nha chu, gây tiêu xương làm răng lung lay,…và nghiêm trọng hơn có thể làm mất răng.
 
Vì Sao Nên Cạo Vôi Răng Định Kỳ
Vôi răng là những mảng bám nằm ở phần tiếp xúc giữa răng và nướu, không chỉ ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây các bệnh lý nha khoa, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng, thậm chí là dẫn đến tình trạng mất răng gây khó khăn trong sinh hoạt
 
• Vôi răng làm mất tính thẩm mỹ: Vôi răng bám quanh chân răng làm mất thẩm mỹ răng khiến nụ cười bạn trở nên khó coi và mất duyên hoặc mất tự tin khi giao tiếp trong công việc hay với người xung quanh.
• Vôi răng gây viêm lợi: Răng bạn bị bám vôi khi đánh răng sẽ dễ bị chảy máu chân răng. Vôi răng cũng là nguyên nhân gây ra hơi thở có mùi gây khó chịu đối với người xung quanh.
• Vôi răng dẫn đến bệnh viêm nha chu, dẫn đến tiêu xương, làm cho lợi mất chỗ bám gây cảm giác ê buốt khó chịu nhất là khi ăn đồ quá nóng hoặc quá lạnh.
• Vi khuẩn từ cao răng và các mảng bám sẽ ăn mòn lớp men răng, dần dần xâm nhập vào bên trong tới tận tủy răng gây ra nhiều bệnh nghiêm trọng về răng miệng.
 
[IMG]
Hình ảnh trước khi cạo vôi răng
(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
 
Ưu Điểm Của Phương Pháp Cạo Vôi Răng Tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Thực hiện cạo vôi răng tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn dựa vào đầu rung của sóng siêu âm hoạt động ở tần suất an toàn 25 Kz cùng với công suất tối ưu nhất từ 10W – 30W nhằm phá vỡ liên kết của các mảng vôi, mang lại các ưu điểm nổi trội như:
 
• Nhanh chóng, loại bỏ mảng vôi ở mọi ngóc ngách và làm sạch răng.
 
• An toàn, không làm tổn thương bề mặt răng hay các vùng khác trong miệng.
 
• Không đau, không có tình trạng ê buốt sau khi thực hiện cạo vôi răng.
 
Quy Trình Cạo Vôi Răng tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất, áp dụng công nghệ hiện đại, bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm được đào tạo lâu năm tại nước ngoài, cạo vôi răng còn được thực hiện theo quy trình sau nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ cao cho khách hàng sau khi thực hiện:
 
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
 
Trước tiên Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định tình trạng cao răng cụ thể, từ đó tư vấn và giải thích về phương pháp phù hợp nhất với từng người.
 
Bước 2: Vệ sinh răng miệng
 
Trước khi thực hiện cạo vôi răng, bác sĩ sẽ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng cho bạn để đạt kết quả cao sau khi thực hiện cũng như tránh tình trạng các bệnh nha khoa lây lan gây nhiễm trùng và ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình cạo vôi răng hoặc gây ra những biến chứng nguy hiểm.
 
Bước 3: Bác sĩ thực hiện cạo vôi răng
 
Bước này sẽ được tiến hành khá nhanh chóng, an toàn và dễ chịu, không gây đau đớn cho bệnh nhân. Kết thúc quá trình, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng để luôn có hàm răng sạch sẽ và sáng bóng và xinh đẹp.
 
Chi phí cạo vôi răng và đánh bóng răng tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn từ : 200.000 đến 400.000 vnđ tùy theo tình trạng vôi răng của mỗi người, bạn đừng lo lắng khi nha sĩ khám sẽ báo phí cho bạn trước khi làm.
Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ là sự lựa chọn tốt trong việc giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Tại đây, cạo vôi răng sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn và có kết quả tốt. Với công nghệ hiện đại cũng như đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn bạn có thể yên tâm thực hiện cạo vôi răng cũng như các vấn đề nha khoa khác.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại: http://benhvienranghammatsg.com.vn
 
PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT SÀI GÒN
 
Địa chỉ: 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148
 

Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục