Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Carbo Free – Giải pháp giảm cân nhanh và hiệu quả.

Thông tin mua bán
Mã tin
V039553
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
26/04/2015
Hết hạn
30/05/2015
Xem :
644
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Email
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết

Bạn thiếu tự tin với chính bản thân mình và khi đối diện với mọi người?

Bạn mệt mỏi chán nản vì sức khỏe gặp nhiều vấn đề khi có số cân nặng quá khủng?

 

Bạn đánh mất nhiều cơ hội trong công việc và tình yêu vì ngoại hình béo ú của mình?

Carbo Free hỗ trợ giảm cân nhanh chóng cho bạn  carbo_free

Đậu trắng:

Theo thông tin nhận được của các nghiên cứu lâm sàng thì việc bổ sung đậu trắng thường xuyên vào chế độ ăn uống có thể góp phần khống chế tốt hơn các vấn đề liên quan đến sức cân nặng, đặc biệt là bệnh tiểu đường, tim mạch.

Với hai thành phần chính là chất xơ, protein cao, đậu trắng mang lại cảm cảm giác no, hạn chế được khả năng tiêu thụ thức ăn đồng thời ức chế sự hình thành chất béo và đào thải chúng nhanh chóng qua đường bài tiết một cách an toàn.

 

Vỏ cây mộc lan:

Magnolia (cây mộc lan) cũng được xem là một liều thuốc quý trong việc chữa các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, nhiễm trùng hô hấp, nhiễm trùng xoang. Đặc biệt, vỏ cây mộc lan còn có tác dụng giảm cân hiệu quả nhờ những tác động tốt đến hệ tiêu hóa để thúc đẩy đào thải mỡ nữa, hạn chế những tổn thương phần bụng, các bệnh về đường tiêu hóa như tiêu chảy, nôn mửa,….

Hạt tiêu đen:

Với những dưỡng chất như piperine, vitamin C, vitamin K , kali, chất xơ, sắt và mangan,.. tiêu đen đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và là thực phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, giúp phá vỡ các tế bào mỡ đang hình thành và tích tụ trong cơ thể. Ngoài ra tiêu đen còn giúp phòng ngừa ung thư, chữa cảm lạnh và ho, giúp đẹp da,… rất tốt cho sức khỏe và quá trình cải thiện vóc dáng của bạn.

Carbo Free giúp bạn giảm cân thành công như thế nào?

Đào thải mỡ thừa nhanh chóng:

Carbo Free dưới sự tác động của hoạt chất piperine có trong hạt tiêu đen dùng thay thế steroid làm phá vỡ các tế bào chất béo tập trung ở vùng cánh tay, bụng, đùi và mông đồng thời bài tiết chúng ra ngoài qua đường mồ hôi và nước tiểu một cách an toàn để bạn có được vóc dáng thon gọn trong thời gian nhanh nhất.

Ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa:

Carbo Free thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, kiềm hãm sự hấp thu và tích tụ đường, tinh bột, chất béo từ đó ngăn chặn quá trình hình thành mỡ thừa để cơ thể luôn trong trạng thái sẵn sàng giảm cân tốt nhất mà không lo tăng cân thêm.

Hạn chế cảm giác thèm ăn:

Carbo Free với sự tổng hợp từ các thành phần dinh dưỡng hữu ích, giàu protein nhưng lại ít calo nên đảm bảo mang cung cấp cho bạn nguồn năng lượng cần thiết, mang đến cảm giác no lâu, kiềm soát cảm giác thèm ăn để ăn ít hơn mỗi ngày và giảm cân hiệu quả hơn.

Cải thiện hệ tiêu hóa hỗ trợ giảm cân:

Carbo Free có hàm lượng chất xơ cao từ đó mang đến nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, cải thiện và nâng cao khả năng đào thải độc tố cũng như chất béo ra khỏi cơ thể để kiểm soát calo tiêu thụ và hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

Hơn nữa, với những tác động tốt đến hệ tiêu hóa còn giúp bạn ổn định được lượng đường tron máu, giảm nồng độ cholesterol, hạn chế tối đa những bệnh liên quan như tiêu chảy, táo bón để bạn có được cơ thể khỏe mạnh, tiền đề vững chắc để có được kết quả giảm cân tốt nhất.

 

 

Carbo Free đảm bảo chất lượng cho người sử dụng

Carbo Free là có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là một dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, thuộc công ty TNHH dược Wincare LLC USA nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Carbo Free đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm chứng nhận và cấp giấy phép số 2095/2014/ ATTP-XNCB và được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể tin tưởng về độ tin cậy và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Hiện nay sản phẩm Carbo Free đang được phân phối chính tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi, đây là điểm đến đáng tin cậy và nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng trong suốt 5 năm hoạt động với các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Một số hình ảnh về Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi:

Khi đến với Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi bất cứ lúc nào bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ:

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gọi điện đến Nano bất cứ lúc nào bạn cũng được dược sĩ Tuyến tư vấn tận tình, giúp bạn có được nhiều lời khuyên hữu ích và vạch ra kế hoạch giảm cân tốt nhất cho bạn để bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC

Chỉ cần một cái click chuột chọn mua sản phẩm trên website hoặc gọi điện đến trung tâm, Nano sẽ giao hàng miễn phí cho bạn trong thời gian sớm nhất, dịch vụ áp dụng giao hàng miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc.

 

Hướng dẫn sử dụng TPCN giảm cân Carbo Free

 Liều dùng và cách dùng:

Uống 2 viên mỗi ngày, sáng 1 viên và tối 1 viên trước bữa ăn 30 phút. Trong quá trình sử dụng, bạn nên uống nhiều nước, kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học với nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế thức ăn nhiều đường, dầu mỡ đồng thời kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp sản phẩm phát huy hiệu quả giảm cân tốt nhất. 

 

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi hoặc dùng bất cứ loại thuốc, trong tình trạng sức khỏe khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Chống chỉ định: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Qui cách: Hộp 60 viên nang mềm.

 Bảo quản: Tránh xa tầm tay trẻ em, cất giữ ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng hoặc nơi có nhiệt độ cao.

Giá bán: 2.550.000 VND

 Lưu ý:

 - Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 - Không dùng phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú hoặc người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

 - Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

 

Bạn có thể mua sản phẩm theo địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Chi nhánh 4: số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh, TP.HCM

Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để đăng kí mua hàng trực tuyến (giao hàng miễn phí trên toàn quốc). Hoặc gọi điện đến số 0902.037.057 - 0974.409.409 gặp (D/s Tuyến) để được tư vấn cách mua hàng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục