Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Carbo Free - Mẹo giảm cân hiệu quả cho chị em tuổi 30 ^^!

Thông tin mua bán
Mã tin
V037439
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
03/04/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
853
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Carbo Free - Mẹo giảm cân hiệu quả cho chị em tuổi 30

Chị em ở giai đoạn 30 tuổi, đặc biệt là những chị em có tính chất công việc ngồi nhiều, hoặc những chị em vừa sau khoảng thời gian sinh xong thường không còn sở hữu vóc dáng mi nhon nữa. Những ngấn mỡ bụng dày trở thành nỗi ám ảnh vô cùng to lớn, khiến nhiều chị em kém tự tin hơn trong giao tiếp.
Nhiều chị em có nhu cầu giảm cân nhưng không có thời gian để theo đuổi một chế độ luyện tập, ăn uống giảm cân nghiêm ngặt nên họ đã chọn cho mình cách dùng thuốc giảm cân. Tuy nhiên, tùy vào độ tuổi, sức khỏe và khả năng “hợp thuốc” của mỗi người để chọn cho mình một loại thuốc mang lại hiệu quả giảm cân thích hợp. Điều đó thực sự là một điều khó khăn.
 

[IMG]
 

Thuốc giảm cân – một thuật ngữ nhiều người thường nhầm lẫn với thực phẩm chức năng (TPCN). So với thuốc giảm cân mang nhiều tiềm ẩn và nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, TPCN giảm cân (chiết xuất từ 50% thành phần có trong dược liệu và 50% là tinh chất đến từ thiên nhiên) an toàn tuyệt đối đối với sức khỏe. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra bây giờ là làm cách nào để chọn cho mình một loại TPCN thích hợp theo từng độ tuổi, nhất là ở tuổi 30.
Theo thống kê, nhiều chị em độ tuổi ngoài 30 thích hợp giảm cân với 4 TPCN gồm: Superior Fat Burner, Green Coffee Bean, Carbo Free và Angel Slim. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm Carbo Free và những điều cần biết khi giảm cân với TPCN này cho chị em.
Carbo Free giảm cân nhờ các thành phần có trong tự nhiên
Vỏ cây mộc lan, đậu trắng, tiêu đen và Chromium Picolinate là 4 nhóm thành phần chính có trong Carbo Free. Đây đều là những nguyên liệu có lợi cho quá trình giảm cân của bạn. Trong đó:
- Vỏ cây mộc lan chứa nhiều vitamin C, vitamin B6, B12, canxi, biotin, magie và riboflavin… thúc đẩy trao đổi chất để đào thải chất béo ra khỏi cơ thể, đồng thời tiêu hao lượng mỡ thừa đáng kể để giảm cân một cách hiệu quả.
- Đậu trắng cung cấp lượng chất xơ, protein dồi dào nhưng năng lượng thấp nên khi bổ sung đậu trắng vào cơ thể, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích giảm cân như mang đến cảm giác no lâu, hạn chế năng lượng tích tụ để giảm cân hiệu quả hơn…
- Chứa dưỡng chất thực vật mạnh, có tác dụng đốt cháy chất béo, phá hủy các tế bào mỡ thừa, ngăn chặn chất béo hình thành và tích tụ trong cơ thể từ đó mang đến kết quả giảm cân nhanh chóng cho người thừa cân, béo phì.
- Chromium Picolinate có tác dụng làm hạn chế cảm giác đói, đặc biệt là cảm giác thèm đồ ngọt – nguyên nhân phá hủy kế hoạch giảm cân của bạn. Bằng cách bổ sung vi khoáng chất này vào cơ thể sẽ giúp giảm calo, ngừa sự mất mát của các mô cơ, bổ sung crom picolinate để duy trì mô cơ khỏe mạnh cho bạn hiệu quả giảm cân an toàn và hiệu quả.
 

[IMG]
 

Công dụng giảm cân của Carbo Free
Ø Carbo Free có tác động mạnh mẽ lên những phần cơ thể tập trung nhiều mỡ thừa như vùng bụng, đùi, mông và cánh tay từ đó giúp phân hủy và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng, mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn.
Ø Carbo Free cung cấp những chất dinh dưỡng để tạo nên một chế độ giảm cân phù hợp cho cơ thể người thừa cân, béo phì, vừa đáp ứng được nhu cầu cần thiết lại hạn chế tối đa nguồn calo tích tụ để hỗ trợ giảm cân tốt nhất.
Ø Carbo Free giúp người thừa cân, béo phì giảm cân khỏe mạnh bằng cách đào thải mỡ thừa qua đường bài tiết, tác động tốt đến hệ tiêu hóa, hô hấp và cả tim mạch mang lại kết quả giảm cân nhanh chóng về vóc dáng lẫn sức khỏe.
Ø Carbo Free giúp bạn chống lão hóa da hiệu quả, mang đến làn da đẹp mịn màng nhờ những chiết xuất có trong tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng Carbo Free

Mỗi ngày uống 2 viên Carbo Free, 1 viên trước bữa ăn sáng và 1 viên trước bữa ăn tối khoảng 30 phút. Để phát huy hiệu quả sản phẩm tốt nhất bạn nên uống thật nhiều nước, ít nhất là 2 lít nước mỗi ngày. Việc hạn chế uống cà phê, nước ngọt kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, vận động nhẹ nhàng và điều chỉnh việc sinh hoạt hàng ngày để hỗ trợ giảm cân tốt nhất.
 

[IMG]

Lưu ý:
- Nếu bạn đang mang thai hoặc dưới 18 tuổi thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
- Để xa tầm tay trẻ em, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Không nên sử dụng khi sản phẩm có dấu hiệu bị bóc tem hoặc con dấu dưới nắp đã bị vỡ.
Địa chỉ mua hàng:

Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1:số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục