Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cắt mắt hai mí có đau không? Có để lại sẹo không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V088889
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
15/12/2016
Hết hạn
22/12/2016
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết
Thưa bác sĩ, em luôn cảm thấy tự ti vì đôi mắt một mí lại có thêm mỡ thừa, qua tìm hiểu em biết được cắt mí có thể khắc phục được tình trạng này. Em dự định sẽ thực hiện phương pháp này nhưng còn lo ngại không biết cắt mắt hai mí có đau không? Có để lại sẹo không? Cũng như thẩm mỹ mắt to ở đâu tốt? Mong bác sĩ tư vấn. (Hồng Đào, Nha Trang)
 
Bác sĩ trả lời:
 
Chào Hồng Đào!
 
Rất vui vì bạn đã có sự quan tâm tìm hiểu và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. “Cắt mắt hai mí có đau không? Có để lại sẹo không?” cũng chính là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi tìm đến dịch vụ cắt mí mắt. Về vấn đề này, chúng tôi xin giải đáp như sau:
 
Cắt mắt hai mí là gì?
 
Cắt mắt hai mí hay cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây là một kỹ thuật đơn giản nhằm loại bỏ da chùng và mỡ thừa đồng thời mang lại đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút. Phương pháp này áp dụng cho mắt có những khuyết điểm như: mắt một mí, mắt mí lót kèm theo da chùng và bọng mỡ, mắt sụp mí…
 
Cắt mắt hai mí mang lại đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút
 
Cắt mắt hai mí là phương pháp làm đẹp mới nhưng lại được rất nhiều chị em lựa chọn để khắc phục khuyết điểm mắt của mình. Vậy cắt mắt hai mí có đau không? Có để lại sẹo không?
 
Cắt mắt hai mí có đau không? Có để lại sẹo không?
 
Cũng giống như “Nhấn mí mắt có đau không?”, “Cắt mắt hai mí có đau không?” là câu hỏi thường được đặt ra khi khách hàng tìm đến dịch vụ thẩm mỹ mắt này. Thực chất cắt mắt hai mí chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong thời gian ngắn khoảng 30-45 phút. Chỉ với một đường rạch nhỏ tại mí trên, bác sĩ loại bỏ da chùng và mỡ thừa rồi khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.
 
Phương pháp này tiến hành sau gây tê, bác sĩ thao tác nhẹ nhàng nên không làm chảy máu, không gây cảm giác đau đớn. Mặt khác, cắt mắt hai mí áp dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, hạn chế xâm lấn, tổn thương da thịt nên không làm tổn thương niêm mạc và an toàn đối với thị lực. Vết rạch trùng với đường mí mới nên bạn có thể yên tâm về vấn đề để lại sẹo sau cắt mắt hai mí. Để hiểu hơn về vấn đề này, bạn có thể xem qua quy trình cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ của Kim Hospital.
 
Để lại sẹo chính là mối lo ngại của nhiều người khi tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ mắt
 
Quy trình cắt mắt hai mí
 
Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam được chuyển giao công nghệ cắt mắt hai mí Hàn Quốc và đã ứng dụng thành công. Toàn bộ quá trình cắt mắt hai mí được bác sĩ thực hiện theo một quy trình khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt các bước theo một quy trình chuẩn.
 
Bước 1: Thăm khám và tư vấn phương pháp
Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và xác định tình trạng mắt của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp phẫu thuật cho phù hợp. Đây là bước đầu tiên nhưng rất quan trọng đòi hỏi bác sĩ phải xác định chính xác tình trạng mắt của khách hàng để lựa chọn đúng phương pháp.
 
 
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê
Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê trên vùng mắt nhằm đảm bảo an toàn cũng như giúp khách hàng không chịu bất cứ đau đớn nào trong suốt quá trình thực hiện.
 
Dụng cụ phẫu thuật được vô trùng và khách hàng cũng được sát khuẩn trước khi thực hiện
 
Bước 3: Đo, vẽ đường mí mới
Dựa trên kết quả có được bác sĩ tiến hành đo, vẽ đường mí mới sao cho chính xác và hài hòa với những đường nét trên gương mặt.
 
Bước 4: Tiến hành cắt mắt hai mí
Dựa vào những vị trí đã đánh dấu từ trước, bác sĩ dùng dụng cụ y khoa chuyên dụng để rạch một đường nhỏ trên mí. Sau đó, bác sĩ khéo léo bóc tách, cắt bỏ mỡ và da thừa đồng thời tạo đường mí mới cho mắt.
 
Bước 5: Khâu vết thương kết thúc phẫu thuật
Vết thương được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo. Kết thúc quá trình cắt mắt hai mí, bạn có thể ra về mà không cần nằm viện nghỉ dưỡng.
 
Cắt mắt hai mí nếu thực hiện đúng kỹ thuật ở nơi đủ điều kiện thì không gây đau đớn hay để lại sẹo cũng như không có bất cứ biến chứng gì. Nếu chọn địa chỉ thẩm mỹ không đảm bảo, bác sĩ không có tay nghề, trang thiết bị lỗi thời… sẽ xảy ra những sự cố ngoài ý muốn ảnh hưởng đến thẩm mỹ và thị lực.
 
Để có kết quả làm đẹp tốt nhất bạn nên lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ và chăm sóc mắt hậu phẫu thật tốt
 
Những thông tin trên đã phần nào giúp bạn trả lời cho thắc mắc: “Cắt mắt hai mí có đau không? Có để lại sẹo không?” và có quyết định làm đẹp đúng đắn. Tuy nhiên, bạn nên đến những bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và trang bị kỹ thuật hiện đại để có kết quả làm đẹp tốt nhất.
 
Tin đăng cùng chuyên mục