Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chia sẻ nguyên nhân bị nám giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp

Thông tin mua bán
Mã tin
V067092
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/03/2016
Hết hạn
07/03/2017
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mỹ phẩm hoa anh đào
Điện thoại
0938118118
Địa chỉ
110 Cách mạng tháng 8, Quận 3, Tphcm
Nội dung chi tiết
Làn da đẹp mịn màng chính là liều thuốc tinh thần giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi tiếp xúc, trò chuyện với mọi người. Thế nhưng nám da lại làm cho làn da của bạn gần đây trở nên xỉn màu không trắng sáng.
 
Hãy thử tham khảo các nguyên nhân bị nám để có thể giúp bạn kịp thời tìm ra kem tri nam hieu qua và giải pháp giúp cho làn da luôn đẹp xinh và rạng ngời nhé!
 
Rối loạn nội tiết
 
Rối loạn nội tiết có thể xảy ra ngay trong chu kỳ kinh nguyệt, kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai. Nám da mặt thường xuất hiện ở nhiều ở phụ nữ đã lập gia đình, tuy nhiên hiện tượng nám da cũng xuất hiện ở khá nhiều những người trẻ tuổi do sự thay đổi các hoocmon theo từng chu kỳ.
 
Do tác động của môi trường
 
Ánh nắng, môi trường bụi bẩn chính là nguyên nhân khiến các vết nám càng có cơ hội lan rộng. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, lượng Amin – tyrosine tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm. Da bạn sẽ trở nên thô sần, xuất hiện nhiều vết nám trên da mặt.
 
Ánh nắng mặt trời
 
Tầng ozone của khí quyển có tác dụng chặn tia tử ngoại chiếu xuống trái đất. Tuy nhiên, hiện tại tầng ozone bị thủng đã không còn che chắn được những tia sáng độc hại này. Tia tử ngoại có thể xuyên thấu qua cát và kính nên khi xuyên thấu qua da sẽ làm sắc tố melanin tăng đột biến, tạo nên các đốm nâu.
 
Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên mà không được bảo vệ đúng cách sẽ khiến cho da bị xù xì, giảm độ bóng, thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa

Xem thêm: Cùng tham khảo những loại kem tri nam tan nhang tốt nhất hiện nay

Dược phẩm
 
Một số loại thuốc khi sử dụng có thể gây cảm ứng với ánh nắng như: Tetracyline, Sulfamid, thuốc lợi tiểu nhóm Thiazid, chống dị ứng Phenergan, thuốc an thần Chlopromazin,…
 
Chế độ ăn uống
 
Chế độ ăn uống không hợp lý như ăn uống thiếu hoa quả tươi và các chất dinh dưỡng,… cũng là một trong những tác nhân đẩy mạnh quá trình nám da. Có những đồ ăn làm sung huyết trên da làm cho các vết nám trở nên trầm trọng hơn như rượu, bia, các gia vị gây nám,…
 
Stress
 
Sự căng thẳng thần kinh tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nóng, lạnh, áp lực tình cảm, công việc,… có thể dẫn tới rất nhiều vấn đề trên da như nám, khô da, mụn, … Stress càng nặng nề, các vết nám càng đậm.
 
Di truyền
 
Đây là một trong những tác nhân quan trọng trong sự phát triền rối loạn này. Trong gia đình, nếu có cha, mẹ bị nám, con cái cũng rất dễ bị di truyền. Bên cạnh đó, nám da mặt thường hay xảy ra ở người Châu Á, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Châu Mỹ La tinh.
 
Tin đăng cùng chuyên mục