Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chọn nhẫn cưới theo phong thủy

Thông tin mua bán
Mã tin
V101359
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2017
Hết hạn
19/06/2018
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ongcao
Điện thoại
0931887007
Địa chỉ
0931887007
Nội dung chi tiết

Chọn nhẫn cưới theo phong thủy

Theo thuật Ngũ Hành, vật chất chia ra 5 loại là Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. 5 loại Ngũ Hành này tương tác và vận động theo hướng thúc đẩy, tức là tương sinh, và chiều ngược lại là ức chế lẫn nhau, tức là luật tương khắc để hình thành nên thế giới vật chất thiên hình vạn trạng.

- Luật tương sinh được diễn đạt là : Kim sinh Thuỷ, Thuỷ sinh Mộc, Mộc sinh Hoả, Hoả sinh Thổ, Thổ sinh Kim.
- Luật tương khắc là Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thuỷ, Thuỷ khắc Hoả, Hoả khắc Kim, Kim khắc Mộc.

 

 

Chính vì vậy, các loại nhẫn cưới có thể phân chia theo các tiêu chí về Ngũ hành, nếu bạn hợp với một loại ngũ hành nào thì nên chọn cho mình một chiếc nhẫn phù hợp.

 

Nhẫn thuộc Kim:

Thường có hình dạng tròn, nhẫn trơn không có mặt lồi lên nạm bằng đá quý. Trên thân nhẫn cưới có thể gắn kết những viên đá quý hình tròn có màu vàng, trắng. Phải được thiết kế đơn giản với màu trắng hoặc màu vàng và chất liệu thường làm từ vàng tây, bạch kim, bạc. Nhẫn thuộc hành Kim hợp cho những người mạng Thuỷ (sinh năm 1974, 1975, 1982, 1983,…). Ngũ hành thuộc Kim làm cho tình yêu thêm bền vững, tình nghĩa vợ chồng gắn kết lâu dài, lợi cho sự nghiệp, kinh doanh, buôn bán.

Chiếc nhẫn cưới có ý nghĩa thiêng liêng đối với mỗi cặp uyên ương. Sự kết hợp giữa kim cương, vàng và bạch kim sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho mỗi chiếc nhẫn này.

 

 

Nhẫn thuộc Mộc:

Thường có hình dạng tròn được cách điệu với những nét uốn lượn, vặn chéo, hoặc cách điệu thành hình chữ nhật, có mặt lồi lên được thiết kế thành hình tròn, bầu dục, hình chữ L, có nạm những viên đá quý màu xanh. Trên thân nhẫn cưới có thể gắn kết những viên đá quý hình có màu xanh. Nhẫn thuộc hành Mộc hợp cho những người mạng Hoả (sinh năm 1978,1979,1986,1987,…). Ngũ hành thuộc Mộc làm cho tình yêu thêm chan hoà, tình cảm vợ chồng thêm những chia sẻ, thuận hoà, lợi cho con cái.

 

Nhẫn thuộc Thuỷ:

Thường có hình dạng tròn được cách điệu với những nét uốn lượn, thân mảnh khảnh, có thể có dạng hình chữ S, nhẫn có mặt lồi lên được thiết kế thành hình tròn, bầu dục, có nạm những viên đá quý màu xanh tím, xanh đen, màu lục hoặc màu đen. Trên thân nhẫn cưới có thể gắn kết những viên đá quý hình có màu sẫm. Nhẫn thuộc hành Thủy hợp cho những người mạng Mộc (sinh năm 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989…). Ngũ hành thuộc Thuỷ làm cho tình yêu thêm chan hoà, tình cảm vợ chồng thêm những chia sẻ, thuận hoà, lợi cho học vấn và sự nghiệp.

Nhẫn thuộc Hoả:

Thường có hình dạng nhọn, được cách điệu với những nét nhô cao, thân có thể cắt chéo các cạnh, có thể có dạng hình chữ V, nhẫn có mặt lồi lên được thiết kế thành hình tam giác, đa giác, có nạm những viên đá quý màu hồng, đỏ hoặc màu da cam. Trên thân nhẫn cưới có thể gắn kết những viên đá quý hình có gam màu đỏ, hồng. Nhẫn thuộc hành Hoả hợp cho những người mạng Thổ (sinh năm 1976,1977,1990,1991,…). Ngũ hành thuộc Hoả làm cho tình yêu thêm nồng cháy, ấm áp, tình cảm vợ chồng thêm những chia sẻ, lợi cho danh tiếng.

 

 

Nhẫn thuộc Thổ:

Thường có hình dạng vuông, được cách điệu với những nét vuông vắn, thân nhẫn cưới có thể làm hình vuông, có thể có dạng hình chữ T, nhẫn có mặt lồi lên được thiết kế thành hình vuông, chữ nhật, có nạm những viên đá quý màu vàng. Trên thân nhẫn có thể gắn kết những viên đá quý có gam màu vàng, xám, màu ghi. Nhẫn thuộc hành Thổ hợp cho những người mạng Kim (sinh năm 1984,1985…). Ngũ hành thuộc Thổ làm cho tình yêu thêm bền vững, dài lâu, tình cảm vợ chồng thêm những thuận hoà, lợi cho con cái.

Đôi khi có những cặp vợ chồng tương khắc nhau về bản mệnh, ví dụ người nam sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ, thuộc mạng Thiên Thượng Hoả, lấy người nữ tuổi Nhâm Tuất (1982) thuộc mạng Thuỷ. Như vậy mệnh nữ Thuỷ khắc mệnh nam Hoả là sự bất lợi. Để hoá giải nên chọn nhẫn cưới thuộc hành Mộc vì Thuỷ sinh Mộc, Mộc sinh Hoả sẽ hoá giải được thế tương khắc này.

 

 

Trên đây là những gợi ý nho nhỏ của nhẫn cưới đẹp APJ cho bạn lựa chọn nhẫn cưới phù hợp theo thuật âm dương, Ngũ hành. ChiếcNhan cuoi– biểu tượng của hạnh phúc gia đình sẽ mạng lại cho bạn một sức mạnh, một niềm tin mới, một ý nghĩa tâm linh huyền bí, giúp cho bạn và người bạn đời cùng vượt qua những sóng gió trong cuộc sống.
Xem thêm: nhẫn cưới vàng trắng, nhẫn cưới vàng 18k, nhẫn đính hôn, nhẫn cầu hôn.

-------------------
CÔNG TY VÀNG BẠC TRANG SỨC ANH PHƯƠNG

Đỉa chỉ: 106 Nghĩa Thục, P5,Q5,HCM
Điện thoại: 08- 62 759 759
Địa chỉ: 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
Điện thoại: 08-3839 4774
Website : http://nutrangcuoivn.com/
Fanpage : https://www.facebook.com/nutrangcuoivn
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục